Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โปรดฟังทางนี้…มีข่าวล่าสุดจาก Mnet Ultimate Live Thailand Presented by Hanami มาบอก !!! (2010-10-20)

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า กำหนดการใหม่ของ Mnet Ultimate Live Thailand Presented by Hanami คอนเสิร์ตเฟสติวัลที่จะรวม 5 ศิลปินเกาหลีชื่อดังแบบเต็มโชว์ไว้บนเวทีเดียวกันนั้น คือ วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2553 นี้  พร้อมด้วยสถานที่ใหม่คือ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  และเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่แสดงคอนเสิร์ต ทางผู้จัดจึงมีความจำเป็นต้องดำเนินการปรับผังที่นั่งใหม่เพื่อให้สนองตอบต่ออรรถรสในการชมคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบสูงสุด  โดยแฟนๆที่ได้ซื้อบัตรไว้แล้วก่อนหน้านี้  สามารถเลือกดำเนินการต่อได้ตามต้องการดังนี้


1 )  กรณีที่ต้องการรักษาสิทธิในการเข้าชมคอนเสิร์ตไว้  สามารถเลือกที่นั่งใหม่และแลกรับบัตรใหม่ได้  โดยนำบัตรเดิมที่ซื้อไว้พร้อมด้วยบัตรประชาชนมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ในช่วงเวลา 3 วันพิเศษ  ตั้งแต่วันที่ 21-23 ตุลาคมนี้  เวลา 10:30-21:00 น. ณ บริเวณหน้าร้าน Loft ชั้น 4  สยามดิสคัฟเวอรี่  (หากมีส่วนต่างของมูลค่าบัตร ก็สามารถดำเนินการเคลียร์เงินส่วนต่าง ณ จุดแลกรับบัตรได้เลย) 


ทั้งนี้ จะมีการเปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2553  เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป  ณ บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา


2 )  กรณีที่ต้องการขอรับเงินคืนเนื่องจากไม่สะดวกเข้าชมคอนเสิร์ตตามกำหนดการใหม่  ก็สามารถนำบัตรเดิมที่ซื้อไว้พร้อมด้วยบัตรประชาชนมาแจ้งความประสงค์และยื่นเอกสารกับเจ้าหน้าที่ได้ในช่วงเวลา 3 วันพิเศษเช่นกัน   คือตั้งแต่วันที่ 21-23 ตุลาคมนี้  เวลา 10:30-21:00 น.  ณ บริเวณหน้าร้าน Loft ชั้น 4  สยามดิสคัฟเวอรี่


หรือหากไม่สะดวกในช่วงเวลา 3 วันดังกล่าว  ยังสามารถติดต่อขอ Refund บัตรได้ที่ บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  ในเวลาทำการ ระหว่างวันที่ 24-31 ตุลาคม 2553 เท่านั้น  หากพ้นกำหนดนี้ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัตร โดยการคืนหรือเปลี่ยนบัตรหรือนำบัตรมาเข้างาน ก็จะไม่สามารถทำได้ทุกกรณี


* สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางมาด้วยตนเอง สามารถแจ้งความประสงค์ทางอีเมลiworks.ticket@gmail.com โดยแจ้งรายละเอียดของบัตร, เลขบัญชีธนาคารของผู้ซื้อ, พร้อมแนบไฟล์สแกนสำเนาบัตรประชาชนและบัตรคอนเสิร์ต   แล้วรอการยืนยันกลับเพื่อส่งคืนบัตรตัวจริงทางไปรษณีย์ และรอรับการโอนเงินคืนในขั้นตอนต่อไป (ขอสงวนสิทธิในการรับคืนบัตรทางไปรษณีย์ จนถึงวันที่ 10 พ.ย.53 เท่านั้น โดยดูจากตราประทับไปรษณีย์เป็นสำคัญ) *


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.iworks.co.th, twitter/iworksliveshow, facebook/iworksliveshow


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top