Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อิลไล แห่ง U-KISS ผ่าตัดกระดูกข้อมือแตก-เอ็นเดี้ยง ต้นสังกัดเผย ‘สมาชิกที่เหลือทำกิจกรรมต่อ ด้านอิลไลขอดูอาการก่อน’ (2010-10-19)

หลังจากที่ อิลไล (ชื่อจริง คิมคยองแจ – 19) สมาชิกวง U-KISS ได้ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการซ้อมเต้นเมื่อวานนี้ จนส่งผลให้กระดูกข้อมือหักและเส้นเอ็นได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม เขาได้ได้รับการผ่าตัดในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยคอนกุก เขตควังจิน กรุงโซลเรียบร้อยแล้ว


NHMedia ต้นสังกัดเปิดเผยในวันนี้กล่าว “หลังจากที่อิลไลถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในระหว่างการซ้อมเต้นเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดชี้ว่ากระดูกข้อมือขวาของเขาแตกหัก รวมถึงเส้นเอ็นก็ได้รับบาดเจ็บด้วย ซึ่งทั้งหมดทำให้เราเลี่ยงไม่ได้ทำต้องทำการผ่าตัดครับ” เขากล่าว


จากอาการบาดเจ็บของอิลไลส่งผลให้อาจเกิดผลกระทบต่อการปรากฏตัวบนเวทีของ อิลไล ในมาดสมาชิกวง U-KISS กับเพลง ‘Be Quite’ ด้วยเช่นเดียวกัน


ต้นสังกัดเผย “ทีมแพทย์บอกกับเราว่าโชคดีที่อาการบาดเจ็บไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่พวกเราเป็นห่วงกันก่อนหน้านี้” เสริม “ถึงแม้ว่าอิลไลอยากจะทำกิจกรรมมากขนาดไหนก็ตาม แต่ว่าเราคงต้องดูการฟื้นตัวของเขาก่อนแล้วถึงจะให้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆในวงได้อีกครั้ง” เขากล่าวพร้อมเผยว่า ในตอนนี้สมาชิกที่เหลือของ U-KISS จะทำกิจกรรมตามปกติ ในขณะที่อิลไลนั้นต้องจับตาดูการฟื้นตัวอย่างใกล้ชิดต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top