Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School สุดฮ็อตใน ‘Running Man’ โปรดิวเซอร์-ต้นสังกัดประสานเสียง ‘อาจเป็นไปได้’ (2010-10-19)

ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School จะเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้กลายเป็นสมาชิกประจำในรายการ SBS ‘Good Sunday – Running Man’ หรือไม่?


ลิซซี่ แห่ง After School เด็กสาวที่มีในสไตล์การพูดในแบบน่ารักเฉพาะตัว ได้เคยปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Strong Heart’, ‘Running Man’ และด้วยความสดใสร่าเริงของเธอบวกกับเสน่ห์ในแบบชาวพูซาน ก็ยิ่งช่วยส่งผลให้เธอได้รับความรักจากผู้ชมมากยิ่งขึ้นไปอีก


ด้วยเหตุนี้ทำให้ลิซซี่ได้มีโอกาสปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ SBS ‘Good Sunday – Running Man’ รวมถึง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกได้ว่าเธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่ช่วยทำให้กลุ่มพิธีกรอย่าง ยูแจซอก จีซอกจิน คิมจงกุก ฮ่าฮ่า อีกวังซู แกรี่ และซงจุงกิ รวมถึงบรรดาผู้ชมรายการชายต่างรู้สึกสดชื่น และหัวเราะไปกับความตลกและร่าเริงของเธออย่างถ้วนหน้า


หลังจากที่เธอได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมส่งผลให้มีหลายคนพูดกันว่าเธอจะมาเป็นอีกหนึ่งในผู้ร่วมรายการประจำหรือไม่ด้วย ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการ Running Man โจฮโยจิน เปิดเผยว่า “การที่ลิซซี่ได้มาปรากฏตัวในรายการถึง 2 ตอนติดต่อกัน มันเป็นเรื่องของโอกาสน่ะครับ” เสริม “ตอนนี้เราก็กำลังคิดอยู่ว่าจะเอาเธอมาเป็นผู้ร่วมรายการประจำดีหรือเปล่า เรากำลังคุยกับต้นสังกัดอยู่เหมือนกันครับ” เขากล่าว


ทางด้านต้นสังกัดลิซซี่อย่าง Pledis เปิดเผยว่า “ตอนที่เธอออกอากาศตอนแรกกระแสตอบรับดีมากครับ เธอก็เลยได้ออกรายการอีก” เสริม “ตอนนี้ก็เปิดโอกาสเรื่องนี้เอาไว้เหมือนกันครับ” เขากล่าว


อนึ่ง นอกจากลิซซี่จะทำกิจกรรมในนามของ After School เธอยังได้ทำกิจกรรมในยูนิตย่อย Orange Caramel อีกด้วย ซึ่งขณะนี้ Orange Caramel มีแผนเปิดตัวอัลบั้มใหม่ภายในปีนี้เช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top