Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นักบอล คีซองยง ออกโรงแจงข่าวลือกิ๊ก ซานดาราพัค (2NE1) หลังผ่าน 1 วันข้อความหายเรียบ (2010-10-19)

คีซองยง (Ki Sung Yong, วัย 21 ปี เซลติก) ออกโรงอธิบายความสัมพันธ์ข่าวลือกำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับ ซานดาราพัค (Sandara Park วัย 26 ปี) แห่ง 2NE1


เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม คีซองยง อัพเดทมินิโฮมเพจของเขากล่าว "ผมไม่มีเวลามาคบกับใครหรอกครับ ได้โปรดอย่าเป็นห่วง ผมกำลังพยายามทำหน้าที่อย่างหนักในนามของนักกีฬาฟุตบอลครับ" เขากล่าวเนื้อหาสาระสำคัญ


ข้อความที่เหลือเขาได้กล่าวในเชิงตัดพ้อเกี่ยวกับการตัดสินคนจากภายนอก ซึ่งเขากำลังอยู่สึกกดดันเป็นอย่างมากในเวลานี้ ในขณะเดียวกันเขาก็ไม่ได้มาเรียกร้องขอความเห็นอกเห็นใจจากทุกคน โดยเขาเห็นว่าในเมื่อเป็นชีวิตของเขาเขาก็ต้องหาทางออกด้วยตนเอง


อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไป 1 วัน ล่าสุด ในวันที่ 19 ตุลาคม 2553 เวลา 16.00 น. ข้อความที่คีซองยงได้เขียนทั้งหมดเมื่อวานนี้ก็หายไปจากมินิโฮมเพจเรียบร้อย ขณะนี้มินิโฮมเพจของเขาได้ปิดเมนูลงไปทั้งหมด หลายฝ่ายต่างกล่าวว่าเขาอาจจะรู้สึกกดดันหลังจากที่ทุกฝ่ายให้ความสนใจเขาอย่างรวดเร็วหลังจากที่ตนเองได้เขียนข้อความอธิบายความสัมพันธ์ในแบบอ้อมๆเมื่อวานนี้


อนึ่ง ย้อนกลับไปก่อนหน้าที่จะมีข่าวลือว่าทั้งคีซองยงและซานดาราพัคคบหากัน เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา คีซองยง ได้ไปเขียนข้อความในมินิโฮมเพจเพื่อนของเขา คิมจูยอง กล่าวว่า "ซานดาราพัคเป็นของเรา" หลังจากนั้นในวันที่ 16 ตุลาคม เขาก็เปิด ‘me2DAY’ เป็นของตัวเองและเพียงหนึ่งวันเขาก็ได้กลายเป็นเพื่อนกับ ซานดาราพัค ใน me2DAY ในทันที ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ซานดาราพัค ได้อัพเดทข้อความว่า "ฉันอยากไปสก๊อตแลนด์" ซึ่งเป็นประเทศเดียวกับสโมสรเซลติกที่คีซองยงกำลังร่วมเล่นอยู่ด้วยนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top