Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ (Yuri), ซานดาราพัค (Sandara Park) และ กาอิน (Ga In) ท้อป 3 หญิงสาวที่มีผิวสวยใสดั่งแก้ว (2010-10-19)

ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับเลือกเป็นสุดยอดสาวเกิร์ลกรุ๊ปที่มีผิวงดงามมากที่สุด


19 ตุลาคม 2553 คลินิคการแพทย์แผนตะวันออกคิมซานสกิน เปิดเผยผลสำรวจตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนถึง 18 ตุลาคม รวม 3 สัปดาห์ มีผู้ตอบแบบสอบถามรวย 748 คนในหัวข้อ "หญิงสาวในเกิร์ลกรุ๊ปคนใดที่ผิวสวยงดงามแม้แต่สิวสักเม็ดยังไม่มี?" ซึ่งผู้ที่ตอบแบบสอบถามได้เลือก ยูริ ให้คว้าอันดับที่ 1 ไปได้


ยูริ คว้าไปได้ 48.3% นั่งแท่นอันดับที่ 1 ในตาราง ตามด้วย ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ทำไปได้ 27.9% คว้าอันดับที่ 2 และ กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls ได้ไป 22.3% คว้าอันดับที่ 3


ฮันซึงซอบ แพทย์ประจำคลินิคเปิดเผยว่า "ยูริสาวที่ได้รับเลือกในโพลหญิงสาวที่มีผิวใสดั่งแก้ว เธอเป็นคนที่มีโทนของผิวที่ใสไร้ซึ่งสิวและรอยกระใดๆ" เสริม "โดยเฉพาะกับคำกล่าวที่ว่าถ้าหากในภายร่างกายดีสิ่งเหล่านั้นจะสะท้อนออกมานอกผิวกาย ซึ่งยูริเองก็เป็นสาวที่มีผิวพรรณใสสะอาดเป็นอย่างมาก และนั่นชี้ว่าเธอเป็นคนที่มีสุขภาพที่สมบูรณ์แบบด้วยเช่นกัน" เขากล่าว


กล่าวต่อ "ทางด้านซาดาราและกาอินก็เช่นกัน พวกเธอไม่มีทั้งสิวและกระบนใบหน้า ทำให้พวกเธอสามารถเผยใบหน้าไร้เครื่องสำอางได้อย่างมั่นใจ ซึ่งนั่นเองทำให้พวกเธอกลายเป็นสาวที่มีผิวใสดั่งแก้วในโพลนี้" เสริม "โดยเฉพาะกับผิวที่เนียนใสจากทั้งยูริ ซานดารา และกาอิน เมื่อรวมกับความนุ่มนวลและน่ารักของเธอทำให้ยิ่งช่วยเพิ่มความรู้สึกที่ดีต่อคนที่ได้พบกับพวกเธอเป็นครั้งแรกมากขึ้นไปอีก" เขากล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top