Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เตรียมเปิดฉากคอนฯ ‘JYJ Worldwide Concert in Seoul’ ความจุ 1 แสนคน พฤศจิกายนนี้ (2010-10-18)

JYJ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตสำหรับโกลบอลอัลบั้ม ‘The Beginning’ ภายใต้ชื่อ ‘JYJ Worldwide Concert in Seoul’ โดยจะเริ่มขึ้นในวันที่ 27, 28 พฤศจิกายน 2553 รวมสองวันความจุ 1 แสนคน (2 รอบ รอบละ 5 หมื่นคน) ณ สนามกีฬาจัมชิล กรุงโซล


คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นฝีมือการควบคุมงานโดยผู้กำกับ ‘Jeri Slaughter’ ซึ่งเคยผ่านงานคอนเสิร์ตระดับโลกให้กับศิลปินอย่าง Mariah Carey, Jennifer Lopez, Christina Aguilera เรียกได้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตระดับโลกในเกาหลีที่ทุกคนสามารถรับชมได้ผ่านทางไลฟ์ของ JYJ


ขณะนี้ JYJ กำลังอยู่ในระหว่างการเดินสายเปิดฉากเวิลด์ทัวร์โชว์เคสในกว่า 9 เมืองจาก 6 ประเทศ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้พวกเขามีแผนขึ้นโชว์เพลงมากกว่า 18 เพลง (อาจเปลี่ยนแปลงได้ภายหลัง) โดยสมาชิกใน JYJ จะได้เตรียมเปิดเผยเพลงที่พวกเขาได้แต่งเอาไว้แต่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อน อีกทั้งในคอนเสิร์ตนี้ยังจะมีการใช้อุปกรณ์เลเซอร์คัลเลอร์สุดพิเศษอย่าง ‘Phenon’ รวมถึงอินเตอร์แอ็คทีฟมีเดียเทคนิคการใช้วีดีโอการตรวจจับความเคลื่อนไหวดิจิตอลแบบสดๆเป็นครั้งแรกในโลก เพิ่มความแฟนตาซีให้กับเวทีนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก


เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา JYJ ได้เปิดฉากโชว์เคสผลงานอัลบั้มชุดแรก พร้อมเผยเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Ayyy girl’ และ ‘Empty’ ฝีมือการประพันธ์ของโปรดิวเซอร์ระดับโลก Kanye West และ Rodney Jerkins เรียกได้ว่าโชว์อันแสนวิเศษและไลฟ์ที่มั่นคงของพวกเขาก็สามารถทำให้สามหนุ่ม JYJ ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


แจจุง ยูชอน จุนซู เปิดเผยว่า “หลังจากที่พวกเราได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆในโชว์ครั้งที่ผ่านมาเป็นอย่างดี เราก็มีความกล้าและความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นครับ ถึงแม้ว่าพวกเราจะมีตารางงานที่ค่อนข้างแน่น แต่เพื่อให้เราประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลกพวกเราจะทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุดครับ” เสริม “ในระหว่างที่พวกเราจะกลับมาพบกับพวกคุณอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนกับคอนเสิร์ต ‘JYJ Worldwide Concert in Seoul’ เพื่อเป็นการตอบแทนแรงสนับสนุนจากทุกคนพวกเราจะเตรียมตัวงานครั้งนี้ให้ดีที่สุดครับ” เขากล่าว


Jeri Slaughter ผู้กำกับ ‘JYJ Worldwide Concert in Seoul’ เปิดเผยว่า “งานโชว์เคสในกรุงโซลเป็นแค่เริ่มต้นครับ เพื่อให้เวทีนี้เป็นเวทีที่แผ่รัศมี JYJ ซึ่งได้เปิดตัวสู่ตลาดโลก พวกเขาเตรียมทำโชว์ที่สุดยอดซึ่งรับรองว่าต้องทำให้ชาวโลกตะลึงอย่างแน่นอน” เขากล่าว


อนึ่ง JYJ Worldwide Concert in Seoul’ เตรียมขายบัตรในวันที่ 19 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ผ่าน InterPark

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top