Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮันบยอล (Park Han Byul) เตรียมเปิดตัวโปรเจคอัลบั้ม ‘The Actress’ (2010-10-18)

พัคฮันบยอล (Park Han Byul) นักแสดงสาวเตรียมเปิดตัวโปรเจคอัลบั้ม ‘The Actress’


พัคฮันบยอล นักแสดงสาวคนแรกเปิดเผยเกี่ยวกับโปรเจคอัลบั้ม ‘The Actress’ กล่าว “ฉันจะไม่ได้เดบิวอาชีพนักร้องหรอกค่ะ แต่นี่จะเป็นโปรเจคที่มีคอนเซ็ปต์โดยจะได้รับการเข้าร่วมจากบรรดานักแสดงไอคอนคนอื่นๆในประเทศเราด้วยค่ะ” เธอกล่าว


หลังจากที่มีข่าวว่าพัคฮันบอลได้มีส่วนร่วมในการประพันธ์เนื้อเพลงในอัลบั้มที่เธอเตรียมเดบิวเป็นนักร้องจากบรรดาสื่อมวลชนก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างตกตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า สำหรับการเข้าร่วมในผลงานอัลบั้มชุดนี้ของ พัคฮันบยอล นั้นมีผลมาจากภาพลักษณ์ที่สดใสบริสุทธิ์ของเธอที่สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเพลงในโปรเจคในขณะเดียวกันเธอก็สนิทสนมกับทีมงานผู้ผลิตอีกด้วยเช่นกัน


ผลงานเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Coffee’ เป็นเพลงที่จะถ่ายทอดความงดงามของหัวใจอันแสนตื่นเต้นเมื่อหญิงสาวกำลังมีความรักผ่านทางเพลงสไตล์ป๊อป โดยเฉพาะกับการที่เธอสามารถเข้ากันได้ดีกับผลงานเพลงฝีมือการประพันธ์โดย รยูควอนฮวา ซึ่งเคยผ่านงานประพันธ์เพลงในภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ต่างๆมาอย่างถ้วนหน้า ก็ทำให้เพลงนี้จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีบรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยความร่าเริงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ผลงานอัลบั้ม ‘The Actress’ ที่นอกจากพัคฮันบยอลแล้วก็ยังจะมีนักแสดงไอคอนชื่อดังคนอื่นๆเข้าร่วมด้วยเช่นเดียวกัน โดยพัคฮันบยอลจะเป็นนักแสดงคนแรกที่จะมาพบกับแฟนๆผ่านทางช่องทางออนไลน์ภายในเดือนตุลาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top