Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Komy Asia (โคมี่ เอเชีย) ปลุกพลังแคสสิโอเปีย พา JYJ (เจวายเจ) ลัดฟ้าจัดโชว์เคสเมืองไทย เป็นที่แรกของโลก (2010-10-17)

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทะเลแสงไฟสีแดงของเหล่าแฟนคลับ JYJ สว่างไสวขึ้นไปทั่ว ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี  หลัง 3 หนุ่ม แจจุง (Jaejoong) ยูชอน(Yoochun) และจุนซู (Junsu) สมาชิกวง JYJ (เจวายเจ) ได้ลัดฟ้ามาจัดโชว์เคสเปิดตัว International Album ชุดแรกที่มีชื่อว่า The Beginning ภายใต้ชื่องาน ‘JYJ New Album Showcase Tour 2010 in Bangkok’ จัดโดยบริษัท โคมี่ เอเชีย จำกัด  งานนี้เรียกได้ว่า 3 หนุ่ม เอาใจแฟนคลับไทยเป็นพิเศษ เพราะได้เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกในการจัดโชว์เคส ก่อนจะเดินสาย World Wide Tour อีกนับสิบประเทศ


เปิดฉากความสนุกในงานกันด้วยโชว์เพลง Empty แดนซ์มันส์ๆ ที่ 3 หนุ่มโชว์พลังเสียงพลังเต้นได้จัดจ้าน  แถมยังได้ Rodney “Darkchild” Jerkins โปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน มาดูแลการผลิตก็ยิ่งสนุกขึ้นทวีคูณ จากนั้นขยับบีทขึ้นอีกนิดกับเพลง Be The One  ที่ 3 หนุ่มแดนซ์กระจายจนชาเลนเจอร์ ฮอลล์ร้อนระอุ ตามมาด้วยเพลงที่ 3  Be My Girl  แดนซ์จังหวะกลางๆ ด้วยฝีมือการแต่งของ 3 หนุ่ม JYJ ที่มาพร้อมกับท่าเต้นไม่ธรรมดา โดยเฉพาะท่าบิดเอวเขย่าเอสไลน์ของ ชีอา จุนซู ที่แฟนๆ คิดถึง ก่อนจะจบช่วงแรกด้วย VTR เบื้องหลังการทำอัลบั้มที่ลอส แองเจลิส สหรัฐอเมริกา



เข้าสู่ช่วงสนทนา ที่ได้ J-Mix เจริญ แซ่จู และล่าม แอน-นภาศรี สุวรรณโชติ เป็นผู้ดำเนินการสัมภาษณ์ เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวภาษาไทย ที่ 3 หนุ่มยังคงพูดได้ชัดถ้อยชัดคำไม่เปลี่ยน ยูชอน พูดว่า “ไม่ได้พบกันนานนะครับ คิดถึงมากครับ” , จุนซู พูดว่า “สวัสดีครับ คุณคือของผม” พร้อมทำหน้าเซ็กซี่ ชี้นิ้วไปที่คนดูทั่วฮอลล์ เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม ปิดท้ายด้วย แจจุง กับประโยคว่า “ขอบคุณครับ” พร้อมประนมมือไหว้งามๆ


JYJ เปิดใจที่ได้กลับมาเมืองไทย หลังจากที่ให้แฟนๆ รอกันเป็นเวลานานว่า คิดถึงแฟนๆ มาก ขอบคุณทุกคนที่ยังรอพวกเรา ทำให้เราได้มาในวันนี้ วันนี้มีความสุขมาก อยากให้ความสุขแบบนี้คงอยู่ตลอดไป หนุ่ม ยูชอน ยังแถมลูกอ้อน “เมื่อกี้หลังเวทีเราคุยกันว่าชอบเมืองไทยมาก ถ้าอายุมากขึ้นพวกเราก็อยากย้ายมาอยู่เมืองไทยครับ” นอกจากนี้ JYJ ยังได้เปิดใจถึงเบื้องหลังการทำอัลบั้มเพลงสากลชุดแรกในชีวิตว่า ใช้เวลาทุ่มเทถึงครึ่งปี และใช้เวลาในห้องอัดที่ลอส แองเจลิส มากถึง 50% ส่วนอีกครึ่งหนึ่งเป็นพาร์ทโซโล่ ทำกันในประเทศเกาหลี สำหรับความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับคนดนตรีระดับโลกนั้น หนุ่มๆ เล่าว่า รู้สึกภูมิใจมาก ความจริงแค่ได้ออกอัลบั้มเฉยๆ เราก็มีความสุขแล้วครับ ด้านชื่ออัลบั้ม ที่ใช้คือชื่อ The Beginning นั้น ฟังดูแล้วก็เหมือนกับคำธรรมดา แต่สำหรับ JYJ นั้นมีความหมายพิเศษ พวกเขาบอกว่า คำคำนี้มีความหมายถึงการเริ่มต้น และการก้าวเข้าไปสู่หัวใจแฟนๆ มากขึ้นกว่าเดิม



นอกเหนือจากเพลงที่ร้องกัน 3 คน ในอัลบั้มชุดนี้หนุ่มๆ แต่ละคนก็ยังมีเพลงโซโล่ด้วย จุนซู แนะนำโซโล่ของตัวเองว่า “เพลงของผมชื่อ I Can Soar ครับ เป็นเพลงที่ช้าที่สุดในอัลบั้ม และมีกลิ่นอาย R&B” ด้าน แจจุง เผย “ส่วนโซโล่ของผมชื่อ Still in Love ครับ เป็นเพลงช้าเช่นกัน แต่จะมีสีสันต่างจากเพลงของ จุนซู” ปิดท้ายด้วย มิกกี้ยูชอน “เพลงของผมมีกลิ่นอายแร็พผสมฮิพฮอพ ชื่อเพลงว่า I Love You ครับ” ท้ายช่วงสัมภาษณ์ยังมีไฮไลท์ เมื่อ J-Mix เจริญ ขอทำหน้าที่ครูสอนร้องเพลง “ช้าง” ให้กับหนุ่ม แจจุง สมาชิกผู้รักช้างไทยเป็นที่สุด แต่ แจจุง พยายามฝึกร้องสุดความสามารถได้แค่ “ช้างๆๆๆๆ น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า?” ก็โอดครวญว่ายากเหลือเกิน แต่ก็ให้สัญญาว่ากลับมาเมืองไทยคราวหน้าจะมาร้องโชว์เต็มๆ


ก่อนจะลากันไป JYJ ก็ยังมีโชว์เคสให้รับชมกันเต็มอิ่มอีก 3 เพลงรวด เริ่มต้นด้วยเพลงภาษาเกาหลีชื่อ ชาจัดต้า (I Found You) เพลงประกอบซีรีส์พีเรียดเรื่อง SungKyunKwan Scandal ที่หนุ่ม ยูชอน รับบทพระเอก ร้องกันไป ก็ได้ยินเสียงตะโกนเชียร์ “อีซอนจุน” (ชื่อในซีรีส์ของ ยูชอน) ดังกระหึ่ม จนเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ ต่อกันด้วยเพลงสุดเซ็กซี่ Ayyy Girl ที่ได้แร็พเปอร์ผิวสี Kanye West มาช่วยทำเพลงและร่วม featuring และปิดท้ายความมันส์กันด้วย Empty (Remix Version) ที่แฟนๆ พากันสละที่นั่ง ลุกขึ้นกระโดด ‘Jump Jump’ ตามคำเชื้อเชิญของ 3 หนุ่ม ซึ่งโชว์เคสครั้งนี้ทั้งศิลปินทั้งแฟนคลับต่างมันส์กันเต็มที่ จน 3 หนุ่มขอสัญญาว่า ครั้งหน้าจะไม่มาเป็นแค่โชว์เคส แต่ขอเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ..อดใจรอพบความสุขครั้งใหม่กับ JYJ กันได้เลย

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top