Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 สร้างสถิติคว้า Mutizen Song รวม 4 สัปดาห์ติดต่อกันในรายการ ‘Ingygayo’ (2010-10-17)

2NE1 คว้า Mutizen Song รวม 4 สัปดาห์ติดต่อกัน


17 ตุลาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ หลังจากเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 สามารถส่งเพลง ‘Can’t Nobody’ คว้าอันดับที่ 1 ติดต่อกัน 3 สัปดาห์มาได้แล้ว ล่าสุดพวกเธอก็ได้ส่งเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Go Away’ คว้าอันดับที่ 1 ได้อีกครั้งหนึ่ง สำหรับรางวัลที่ 1 ในสัปดาห์นี้เป็นรางวัลที่ 1 ของรายการที่งดออกอากาศเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (10 ต.ค.) ด้วยเหตุนี้ทำให้ 2NE1 สามารถสร้างสถิติเป็นศิลปินกลุ่มที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ติดต่อกัน 4 สัปดาห์อีกด้วย


เมื่อปีที่ผ่านมา 2NE1 สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในเพลง ‘I Don’t Core’ ได้รวม 5 สัปดาห์ติดต่อกัน สำหรับในครั้งนี้พวกเธอก็คว้าอันดับที่ 4 ติดต่อกัน 4 ครั้งในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ มาแล้ว ในขณะที่รายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้รวม 3 สัปดาห์ติดต่อกัน


รายการ ‘Ingygayo’ มีกฏว่าเพลงเดียวกันจะสามารถคว้ารางวัล Mutizen Song ได้สูงสุดรวม 3 สัปดาห์ ถึงแม้ว่าเพลงไตเติ้ลของ 2NE1 อย่าง ‘Can’t Nobody’ จะต้องหลุดออกไปจากการเป็นผู้เข้าชิงเนื่องจากคว้ารางวัลได้ครบ 3 สัปดาห์แล้ว แต่อีกหนึ่งในผลงานเพลงไตเติ้ลอื่นของพวกเธออย่าง ‘Go Away’ และ ‘Clap Your Hands’ ก็ยังคงสามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ใน Mutizen Song ได้อย่างต่อเนื่องนั่นเป็นเพราะว่าพวกเธอได้ทำกิจกรรมเพลงไตเติ้ลในเวลาเดียวกันมากกว่าหนึ่งเพลงนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top