Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ‘แจจุง-ยูชอน-จุนซู’ เอาใจแฟนคลับไปเต็มๆ ในงาน ‘JYJ New Album Showcase Tour 2010 in Bangkok’ (2010-10-16)

วันที่ 15 ตุลาคม 2553 เวลา 20.00 น. ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี สามหนุ่ม JYJ ประกอบไปด้วย แจจุง (JEJUNG) ยูชอน (YUCHUN) และจุนซู (JUNSU) ลัดฟ้าสู่เมืองไทย เพิ่อแสดงโชว์เคสผลงานอัลบั้มชุดแรก ‘The Beginning’ ในชื่องาน ‘JYJ New Album Showcase Tour 2010 in Bangkok’ ท่ามกลางแฟนคลับกว่าหมื่นคนที่มาให้กำลังใจกันอย่างหนาแน่น ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในโลกของทัวร์ที่พวกเขาเดินทางเปิดโชว์เคสอีกด้วย


เริ่มต้นโชว์เคสด้วยวีทีอาร์ แนะนำตัวศิลปินทีละคน ตั้งแต่ J ตัวแรก Jejung (แจจุง), Y = Yuchun (ยูชอน), J = Junsu (จุนซู) พร้อมชื่องาน The Beginning Showcase แล้วเปิดตัวทั้งสามหนุ่ม JYJ ในธีมชุดดำจากกลางเวที พร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับจากเหล่าแฟนคลับที่พร้อมเพรียงกันถือแท่งไฟจนกลายเป็นทะเลสีแดงเพลิงสวยสดไปทั่วบริเวณงาน ทั้ง 3 หนุ่มเริ่มต้นสร้างความร้อนแรงทันทีกับเพลง ‘Empty’ พร้อมท่าเต้นที่แข็งแรงและพร้อมเพรียง แถมช่วงร้องเดี่ยวของแต่ละคนก็สร้างเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นระยะ แล้วรักษาระดับความมันส์กันต่อด้วยเพลง ‘Be the One’ ก่อนที่จะพักช่วงด้วยวีทีอาร์จาก JYJ (http://www.youtube.com/watch?v=jOnZdM-__L8) ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ไม่ขาด ตามติดมาด้วยเพลงจังหวะสบายๆอย่าง ‘Be My Girl’ ที่พวกเขาแต่งขึ้นเอง ค่อยๆเปิดตัวด้วย ยูชอนจากฝั่งซ้าย จุนซูไปทางขวา และแจจุงอยู่ตรงกลาง กับจังหวะเพลงสบายๆ พร้อมขาตั้งไมค์ ทำให้ทั้งสามหนุ่มสามารถออกลีลาท่าทางในสไตล์เซ๊กซี่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในทุกๆท่อนที่ร้องว่า ‘Baby Baby~’ พร้อมการโยกสะโพกเข้ากับจังหวะเพลง ที่ทำเอาหลายคนถึงกับอยากสลบอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะจบเพลงไปพร้อมกับเสียง ‘ขอบคุณครับ’ เป็นภาษาไทยจากแจจุง แล้วกลับเข้าหลังเวทีไป


จอสกรีนเปิดภาพบรรยากาศการทำงานของทั้ง 3 หนุ่มตอนไปอัดเสียงที่สตูดิโอในอเมริกาเพื่อทำเพลงรวม และภาพบรรยากาศการทำงานในสตูดิโอที่เกาหลี เพื่อทำเพลงโซโล่ของแต่ละคน ทุกภาพที่ออกมาไม่ว่าจะเป็นตอนกำลังอัดเสียง, ท่องเนื้อเพลง หรือ คุยกันเอง ต่างก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่ตั้งอกตั้งใจดู ก่อนจะเข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์


เข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของงานด้วยเพลง ‘Found you’ ที่แฟนๆร่วมกันทำ THE ONE Project เอาแท่งไฟสีแดงลงแล้วใช้แท่งไฟสีขาวอมฟ้า ร่วมมือร่วมใจกันเปลี่ยนทะเลสีแดงเพลิงให้กลายเป็นสีขาวไปทั่วทั้งฮอลล์สวยงาม แล้วโบกซ้ายขวาเข้ากับจังหวะที่ทั้งสามหนุ่มโบกอย่างพร้อมเพรียง แถมสามารถรับส่งโค้ดเชียร์กันได้ทั้งแป๊ะทั้งเสียงดังทั้งฮอลล์ สมกับที่เป็นแฟนคลับกันมาเหนียวแน่น แม้มีเวลาเตรียมการไม่นาน ก็สามารถทำออกมาได้สวย ทำเอาหนุ่มๆยิ้มกันแก้มปริเลยทีเดียว


สลับช่วงไปที่วีทีอาร์สัมภาษณ์ทั้ง 3 หนุ่ม เกี่ยวกับการนำเงินไปช่วยเหลือเด็กๆในประเทศที่ยากไร้ ก่อนที่จะเข้าสู่เพลง ‘Ayyy Girl’ พร้อมกลิ่นอายของความเป็น R&B และเดินไปแวะเวียนรอบเวทีทั้งซ้ายขวา แบ่งกระจายเสียงกรี๊ดลืมตายกันอย่างทั่วถึง ก่อนจะมีการกล่าวทิ้งท้ายเล็กน้อย


จุนซู : ขอบคุณทุกคนที่ทำให้พวกเราได้มีโอกาสพบกันบนเวที ได้มาพบกับแฟนๆทุกคนอีกครั้ง และหวังว่าคราวหน้าจะมีโอกาสอีก
ยูชอน : วันนี้มีความสุขมากๆครับ วันนี้เป็นเพียงโชว์เคส และหวังว่าคราวหน้าจะได้โชว์เต็มรูปแบบ และหวังว่าวันนี้จะมีความสุขกันทุกคน
แจจุง : วันนี้รู้สึกสนุกมากๆครับ ดีใจที่แฟนทุกคนไม่ว่าแฟนคลับผู้หญิง หรือผู้ชายก็มีความสุข และสนุก ร่วมกันกับพวกเขา ขอบคุณครับ(ภาษาไทย)
ยูชอน : Next gonna be the last song, everyone stand up, put your hand up!!


ปิดท้ายด้วยเพลง ‘Empty’ ในฉบับรีมิกซ์ ที่ทั้ง 3 หนุ่มเชิญชวนให้ทุกคนลุกขึ้น ชูมือขึ้นมา แล้วกระโดดๆ ร่วมมันส์ไปด้วยกัน เป็นเพลงสุดท้าย ก่อนที่จะไปยืมรวมที่กลางเวทีอีกครั้งแล้วค่อยๆเลื่อนลิฟต์โบกมือลาแฟนๆลงไป จบการแสดงโชว์เคส ‘JYJ New Album Showcase Tour 2010 in Bangkok’ ไปอย่างสมบูรณ์ ท่ามกลางความประทับใจของแฟนคลับที่เฝ้ารอพวกเขามายาวนาน


Reported By Kotori

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top