Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BIGBANG, 2NE1, Se7en, GUMMY, PSY เตรียมปรากฏตัวในคอนฯ ‘YG FAMILY CONCERT’ ธันวาคมนี้ (2010-10-16)

บิ๊กแบง (BIGBANG), 2NE1, Se7en, GUMMY เตรียมปรากฏตัวในคอนเสิร์ตเดียวกัน


YG Entertainment เปิดเผยว่าในวันที่ 4 และ 5 ธันวาคมนี้ ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค พวกเขาเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2010 YG FAMILY CONCERT’ อย่างเป็นทางการ


เริ่มตั้งแต่ปี 2546 ในชื่อ ‘ONE CONCERT’ หลังจากนั้นในปี 2551 และ 2552 บรรดาแฟนคลับจำนวนมากต่างก็รู้สึกเสียดายที่ต้นสังกัดไม่ได้จัด ‘YG FAMILY CONCERT’ อีกนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


YG เปิดเผยว่าเพื่อให้คุ้มกับช่วงเวลาแห่งการรีเทิร์นคอนเสิร์ตในรอบ 3 ปี ส่งผลให้ในปีนี้ต้นสังกัดได้เตรียมขนศิลปินในค่ายมาร่วมโชว์ไม่ว่าจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการอย่าง ‘2NE1, สองศิลปินรุ่นพี่ทรงเสน่ห์ GUMMY และ Se7en กลุ่มศิลปินที่ออกทั้งงานกลุ่มและงานเดี่ยวในประเทศญี่ปุ่นรวมถึงกำลังจะกลับมาสู่เวทีในเกาหลีอีกครั้งอย่าง BIGBANG เรียกได้ว่าทั้งหมดจะได้มาอวดโชว์สุดวิเศษให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว


นอกจากพวกเขาแล้วยังจะมีศิลปินที่เพิ่งจะมาอยู่ใน YG FAMILY อย่าง ‘PSY’ ที่จะได้ร่วมเปิดฉากความมันส์ในคอนเสิร์ตวันนั้นด้วยอย่างพร้อมเพรียงเช่นเดียวกัน


โดยเฉพาะทางด้านน้องเล็กในค่ายอย่าง 2NE1 ต่างก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้ปรากฏตัวบนเวทีแห่งครอบครัว YG ในครั้งนี้ ทางด้าน BIGBANG เปิดเผยว่า “หลังจากที่พวกเราไม่ได้เจอกับแฟนๆในเกาหลีเป็นเวลานาน แค่คิดว่าจะได้มาเจอกับทุกคนบนเวทีนี้ก็ตื่นเต้นมากแล้วครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top