Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จงฮยอน-คีย์ แห่ง ชายนี่ (SHINee) ได้รับบาดเจ็บ หลังร่วมขึ้นโชว์คอนมิตรภาพเกาหลี-อินโดนีเซีย (2010-10-14)

จงฮยอน (Jong Hyun) และ คีย์ (KEY) แห่ง ชายนี่ (SHINee) ได้รับบาดเจ็บระหว่างการทำกิจกรรมในประเทศอินโดนีเซีย อย่างไรก็ตามเป็นอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมกล่าว "ในระหว่างที่จงฮยอนและคีย์กำลังลงจากเวทีคอนเสิร์ตในงานความสัมพันธ์เกาหลีอินโดนีเซียปรากฏว่าได้มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นจนส่งผลให้พวกเขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เนื่องจากความนิยมอย่างมากในตัวพวกเขาทำให้มีผู้คนจำนวนมากมารวมตัวกันและนั่นจึงส่งผลให้นำไปสู่เหตุการณ์ในครั้งนี้" เขากล่าว


ทีมงานกล่าวต่อ "จงฮยอนได้รับบาดเจ็บบริเวณเส้นเอ็นตรงข้อเท้าด้านซ้ายซึ่งขณะนี้ได้เข้าเฝือกเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางด้านคีย์ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหน้าอกด้านซ้ายโดยเขาแจ้งว่ารู้สึกเจ็บกับทางเรา" เสริม "ทีมแพทย์ที่ตรวจอาการให้ความเห็นว่าถ้าทั้งสองคนได้พักผ่อนสักสองสามวันก็น่าจะกลับมาหายได้ตามปกติ" โดยนอกจากอาการบาดเจ็บของจงฮยอนและคีย์แล้ว สมาชิกที่เหลืออีก 3 คน ประกอบไปด้วย อนยู มินโฮ และแทมิน ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ


เนื่องจากอาการบาดเจ็บของพวกเขาไม่ร้ายแรงนักทำให้ชายนี่จะสามารถทำกิจกรรมได้ตามปกติ ทีมงานเผย "ถึงแม้ว่า Hello จะเป็นเพลงโปรโมทที่ไม่ใช่เพลงไตเติ้ล แต่พวกเขาก็ได้รับการตอบรับที่ร้อนแรงมาก พวกเขาจะตั้งใจทำกิจกรรมต่อไปครับ" เสริม "หลังจากที่เราตรวจสภาพความพร้อมของสมาชิกแล้วตารางงานจะดำเนินต่อไปครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top