Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) นำ ‘เสน่ห์น่ารักสดใส’ คว้าใจวงการโฆษณาเตรียมกลายเป็น CF บลูชิพ (2010-10-16)

ไอยู (IU) กับภาพลักษณ์ในแบบสาวน่ารักสดใสส่งผลให้เธอกลายเป็นบลูชิพในวงการโฆษณา


15 ตุลาคม 2553 ต้นสังกัดของ ไอยู (IU) เปิดเผยว่าขณะนี้เธอได้กลายเป็นไอคอนที่กำลังได้รับความนิยมจากวงการโฆษณาในกลุ่มตลาดลูกค้าระหว่างช่วงอายุ 10~30 ปี เรียกได้ว่าเลิฟคอลที่ไอยูได้รับเข้ามาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้เธอเป็นหนึ่งสาวที่มีความสุขเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ไอยู ได้ถ่ายทำโฆษณาผลิตภัณฑ์ขนม MyChew โดย CROWN เสร็จสิ้นและได้ออกอากาศไปแล้วในเดือนตุลาคม ด้าน CROWN เปิดเผยว่า "ท่ามกลางความน่ารักของไอยูเธอยังมีภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกและเสน่ห์ในแบบใสบริสุทธิ์ไร้การแต่งแต้มใดๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เมื่อรวมกันแล้วทำให้เธอเป็นหญิงสาวที่ทำให้ผู้พบเห็นนั้นรู้สึกดีไปด้วย" เขากล่าวเหตุผลที่เลือกเธอให้เป็นพรีเซ็นเตอร์


แม้ว่าโฆษณาชิ้นนี้จะเป็นผลงานโฆษณาแรกของไอยูแต่เธอก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆออกมาอย่างเป็นธรรมชาติจนได้รับคนชมจากทีมงานอย่างถ้วนหน้า ไอยูได้เผยให้เห็นอารมณ์ใน 4 รูปแบบสำหรับ 4 รสชาติของผลิตภัณฑ์ไปพร้อมๆกับการอวดน้ำเสียงในแบบร่าเริงสดใสกับเพลงประกอบโฆษณาอย่าง ‘MyChew Song’ ซึ่งทั้งหมดเธอก็สามารถทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบชาวเน็ตกล่าวเมื่อได้ชมโฆษณา "เพลงโฆษณาแบบอาคัปเปลล่าเป็นอะไรที่แปลกๆดี เธอก็น่ารักด้วย" "อยากเห็นโฆษณาอื่นๆของไอยูอีกจังเลย" ต่างกล่าว


ต้นสังกัดเผย "นอกจากโฆษณาขนมในครั้งนี้แล้ว เธอยังได้รับข้อเสนอจากผลิตภัณฑ์อื่นๆอย่าง เสื้อผ้า เกม เครื่องสำอาง เครื่องอิเล็คทรอนิคส์ด้วยครับ" เสริม "นอกจากในมาดของนักร้องและคนบันเทิงแล้ว เราก็ต้องขอให้แฟนๆช่วยสนับสนุนกับภาพลักษณ์ใหม่ๆของเธอผ่านทางโฆษณาด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ไอยู ได้รับความรักจากแฟนๆในเพลง ‘Boo’ ‘Marshmallow’ รวมถึงผลงานเพลงดูเอ็ทอย่าง ‘Nagging’, ‘Because I’m A Woman’, ‘It’s You’ นอกจากนี้เธอก็กำลังมีงานรายการวาไรตี้อย่าง ‘Heroes’ ทาง SBS ด้วยเช่นกัน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top