Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ร่วมลงนามถวายพระพร แฟนคลับปลื้ม (2010-10-16)

พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากเกาหลีที่โด่งดังจากซีรีส์ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี Boys over Flowers “อีมินโฮ” LEE MIN HO ที่เดินทางมาเปิดแฟนมิตติ้งในเมืองไทยครั้งแรกับงาน ซี.พี. พรีเซ็นต์  เดอะสเปเชียลเดย์ วิท  มินอท  อิน ไทยแลนด์ (C.P. Pressent “ The Special Day with MINNOZ in Thailand”) โดยจากการจัดของบริษัทโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด “กึ้ง”เฉลิมชัย มหากิจศิริ  และในการมาครั้งนี้เมื่อวันที่ 15  ตุลาคมที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มสุดฮฮตคนนี้ก็ได้เดินทางไปลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ณ ศาลา 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช โดยมีแฟนคลับกว่า 1,000 คน เดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรอย่างเนืองแน่น


โดย “อีมินโฮ” ได้นำแจกันดอกไม้มาถวาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ทำให้ประชาชนที่เดินทางมาถวายพระพรต่างแสดงความชื่นชม  ทั้งนี้ “อีมินโฮ” เปิดเผยว่า “ ที่เกาหลีจะไม่มีพระเจ้าอยู่หัวครับ การเข้าใจวัฒนธรรมไทยต้องใช้เวลาด้วยครับ ทีมงานก็บอกกับผมว่าคนไทยรักในหลวงทุกคนครับ ตอนผมไปถวายพระพรก็อยากให้ในหลวงทรงหายประชวรเร็วๆครับ  อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมตั้งใจทำแบบจริงจังมากครับ” พร้อมกันนี้ก็ขอขอบคุณแฟนๆที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นอีกด้วย


ถ้าคุณเคยประทับใจบทบาทการแสดงของพระเอกคนนี้  ก็ขอบอกว่าไม่ควรพลาดที่จะได้สัมผัสตัวจริงเช่นกัน    โดยใครที่ยังไม่มีบัตร“ เดอะ สเปเชียลเดย์  วิท มินอซ  อิน ไทยแลนด์” ในวันเสาร์ที่ 16  ตุลาคม  2553  ณ  ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์  โรงแรมเซ็นทารา  แกรนด์  แอท  เซ็นทรัล  เวิลด์   ยังสามารถหาซื้อบัตรได้ที่  ไทย ทิกเก็ตเมเจอร์  บัตรราคา 4,500 / 3,000 / 2,000  และ 900   บาท  แล้วไปร่วมลุ้นพร้อมๆกันว่าสาวคนไหนจะได้เป็นผู้โชคดี…แต่งานนี้ขอกระซิบว่าบัตรทุกราคาได้สัมผัสใกล้ชิดพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่างแน่นอน


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top