Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jay Park) ผู้ชายสุดถ่อมตัวและเอาใจใส่ผู้อื่น แปลงโฉมเป็นนักมวยใน ‘Allure Korea’ (2010-10-16)

ท่ามกลางตารางงานอันแน่นขนัดของ พัคแจบอม (Jay Park) หลังจากคัมแบ็คพร้อมกับจัดงานแฟนมีทติ้งและคอนเสิร์ต ล่าสุดเขาได้ปรากฏตัวในนิตยสารบิวตี้&ไลฟ์สไตล์แมกกาซีน ‘Allure Korea’ พร้อมแฟชั่นนักมวยสุดเท่


‘Allure Korea’ ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2553 มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘ความท้าทายสู่หนทางแห่งแช้มปเปี้ยน’ โดยแจบอมได้เดินทางไปยังโรงมวยแห่งหนึ่งในย่านฮันนัมพร้อมถ่ายทำอัลบั้มภาพชุดนี้


พัคแจบอม ปรากฏตัวในอัลบั้มภาพความท้าทายในครั้งนี้ซึ่งให้สัมผัสเดียวกันในแบบภาพยนตร์ของนักต่อสู้ โดยเฉพาะกับการที่เขาสามารถสวมมาดของนักกีฬานักมวยที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก็ทำให้กองถ่ายในวันนั้นต่างให้การตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะเมื่อเทรนเนอร์ชื่อดังในโรงยิมได้เห็นกับหุ่นอันสมบูรณ์แบบของพัคแจบอม เขาก็ถึงกับพูดเชิงล้อเล่นเชิงเอาจริงว่าแจบอมไม่สนใจมาเป็นทำอาชีพนักมวยบ้างหรือกันเปล่าเลยทีเดียว


ทีมงาน Allure Korea เปิดเผยว่า “พัคแจบอมเป็นคนที่ถ่อมตัวมากๆครับ โดยเฉพาะการที่เขาดูแลเอาใจใส่ทีมงานเป็นอย่างดีทำให้ทุกคนตะลึงกันมากๆ” เสริม “คือที่โรงยิมไม่มีลิฟต์ครับ ขนาดไม่มีใครร้องขอให้เขาช่วย แต่เขาก็ช่วยแบกของที่หนักที่สุดขึ้นไปชั้น 5 ผ่านทางบันไดครับ ความเอาใจใส่คนอื่นๆของแจบอมทำให้ทุกคนประทับใจมากสุดๆเลยครับ” เขากล่าว


พบกับแจบอมในมาดของนักมวยได้ใน Allure Korea ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2553 และเว็บไซต์ www.allurekorea.com



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top