Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] อีมินโฮ (Lee Min Ho) ลัดฟ้าแถลงข่าวเปิดงานแฟนมีทฯ ‘The Special Day with MINOZ in Thailand’ (2010-10-15)

15 ตุลาคม 2553 เวลา 17.00 น. โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ อีมินโฮ (Lee Min Ho) นักแสดงชื่อดังจากผลงานละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ในบทบาทของ คูจุนพโย และล่าสุดเรื่องล่าสุดที่เพิ่งจะจบไปอย่าง ‘Personal Taste’ ได้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อเตรียมเปิดฉากงานแฟนมีทติ้ง C.P.Present ‘The Special Day with MINOZ in Thailand’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคม 2553 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์


โดยในวันนี้อีมินโฮได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทยอย่างเป็นกันเองอีกด้วยเช่นกัน


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


△มาเมืองไทยกี่ครั้งแล้ว มาทำอะไรบ้าง ประทับใจอะไรบ้าง?
สวัสดีครับ มาเมืองไทยครั้งที่ 4 แล้วครับ ประทับใจหัวหินมากๆเลย ผมเคยไปเที่ยวหลังจากตอนที่มีงานเยอะเป็นพิเศษ พอได้มาผ่อนคลายที่หัวหิน ก็รู้สึกสบายและชอบทะเลเมืองไทยมากๆครับ


△ละครเรื่องล่าสุด ‘Personal Taste’ ที่ต้องมารับบทเป็นเกย์ การแสดงเป็นเกย์ยากไหม มีวิธีพัฒนาการการแสดงอย่างไร?
ไม่ใชเป็นเกย์ครับ แต่ว่านางเอกเข้าใจผิดว่าเป็นเกย์ครับ ไม่มีอะไรยากเท่าไหร่ แต่ว่ามีตัวละครหนึ่งในละครเป็นผู้ชายที่ต้องมาชอบผมด้วยครับ ตอนแรกก็เลยกังวลเหมือนกันเพราะต้องแสดงบทชายรักชาย แต่ว่าเขาแสดงได้ดีมากๆเลยครับ จริงจังมาก ตอนผมแสดงเรื่องนี้กับเขาก็รู้สึกสบายใจมากครับ ไม่ค่อยเขินอะไรเลยครับ


△ในงานแฟนมีทติ้งทุกครั้งจะร้องเพลงด้วย ไม่ทราบว่าอยากทำอาชีพนักร้องหรือเปล่า?
ถ้าผมมีแฟนมีทติ้งที่ประเทศไหนก็ตามจะได้ร้องเพลงครับ ทุกครั้งที่ร้องผมอายมากเลย เพราะว่าผมร้องเพลงไม่เพราะครับ ผมก็เลยไปฝึกร้องกับครูสอนดนตรี รู้สึกว่ายากมากครับ พรุ่งนี้ก็กังวลเหมือนกันครับ แต่จะพยายามทำให้ได้ดีที่สุด


ปกตินักร้องจะมีชื่อแฟนคลับด้วย แต่คุณอีมินโฮซึ่งเป็นนักแสดงกลับมีชื่อแฟนคลับอย่าง MINOZ ด้วย รู้สึกอย่างไรบ้างที่มีแฟนคลับรักมากขนาดนี้
รู้สึกดีใจมากครับที่มีชื่อแฟนคลับเป็นของตัวเอง แฟนคลับทุกคนทั่วโลกเลยครับเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน ให้ผมพยายามมากขึ้น ผมคิดอยู่เสมอเลยครับว่าจะตอบแทนแฟนคลับยังไงดี ผมขอบคุณทุกคนจริงๆครับ อย่าลืมรักผมให้มากๆด้วยนะครับ


△ภูมิใจอะไรในตัวเองมากที่สุด?
ภูมิใจในแฟนคลับ MINOZ ทุกคนเลยครับ


△หลังจาก Boys Over Flowers จนถึง Personal Taste คุณได้รับความรักมากจากวงการโฆษณาและมีงานโฆษณาเป้นจำนวนมากจนได้ฉายา ‘เจ้าชายโฆษณา’ รู้สึกอย่างไรบ้าง?
ตื่นเต้นและตกใจครับ พอเห็นว่าโฆษณาที่ตัวเองถ่ายไปได้ออกอากาศในต่างประเทศด้วย ภูมิใจตัวเองครับ และตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นโฆษณาของตัวเอง ดีใจมากครับถ้ามีโอกาสก็อยากจะถ่ายโฆษณามากกว่านี้ครับ


△มีแฟนคลับใน Facebook นับล้านคนแล้ว มีความรู้สึกอย่างไรบ้าง แล้วอยากจะอัพเดทข้อความอะไรบ้าง?
ที่ผมเริ่มเล่นเฟสบุ๊คเพราะว่ามีผู้ชายคนนึงปลอมตัวเป็นผม หลอกแฟนผมว่าเป็นตัวผมจริงๆ ผมก็เลยคิดว่าไม่ควรให้มีคนทำแบบนี้ ผมก็เลยทำเฟสบุ๊คครับ พอเล่นได้เดือนเดียวมีแฟนเป็นล้านก็ตกใจมากครับ แฟนส่วนใหญ่จะเป็นคนต่างชาติรู้ ก็สึกดีที่ทำให้ได้เจอกับแฟนๆบ่อยๆครับ ขอบคุณแฟนๆที่ได้มาเล่นกันในนี้ ปกติส่วนใหญ่ผมก็จะเขียนเรื่องราวทั่วไปเพราะอยากให้แฟนๆรู้ว่าผมไม่หยิ่งครับ ผมก็เป็นเหมือนเป็นผู้ชายทั่วไปคนนึงครับ


""


△ล่าสุดได้โหวตเป็นชายหนุ่มที่มีรอยยิ้มทรงเสน่ห์เป็นอันดับที่ 3 รู้สึกอย่างไร?
รู้สึกดีใจมากครับ ทุกครั้งที่มีโหวตนี่นั่นแล้วมีชื่อผมติดอยู่ในอันดับรู้สึกดีใจทุกครั้งเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นอะไร ปกติผมเป็นคนที่ชอบยิ้มอยู่แล้ว ไม่ว่ารอบข้างจะเป็นยังไงผมก็จะยิ้มครับ ต้องขอบคุณที่โหวตให้ผมกันด้วยนะครับ


△คุณคิดว่าเสน่ห์ของตัวเองคืออะไร?
เสน่ห์ของผมน่าจะเป็นความเป็นกันเองครับ เฟรนด์ลี่ คือบทของผมส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายเย็นชาเอาแต่ใจตัวเอง แต่ถ้าตัวจริงของผมจะยิ้มง่ายเป็นกันเองครับ แฟนๆน่าจะชอบผมตรงจุดนี้ครับ


△สาวในอุดมคติเป็นอย่างไร?
เพราะผมสูงมากก็เลยชอบผู้หญิงตัวเล็กๆครับ เจอกันครั้งแรกต้องคุยกันง่าย แล้วก็นึกถึงคนอื่นมากกว่าตัวเอง เป็นกันเอง และคุณสบายด้วยครับ


△คุณยุ่งมากคงไม่ค่อยได้พักผ่อน ถ้ามีเวลาหนึ่งวันคุณจะทำอะไร และจะไปที่ไหน?
ผมอยากจะไปรีสอร์ทที่หัวหินแล้วพักผ่อนให้เต็มที่เลยครับ คราวนี้รู้สึกเสียดายมากเลย อยากอยู่ให้นานกว่านี้ แต่ที่เกาหลีงานเยอะมากเลยครับ เสียดายจริงๆ



△ใครเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน?
เมื่อก่อนตอนที่ผมยังอายุน้อยกว่าตอนนี้ ผมอยากทำงานมากๆให้ทุกคนรู้จักผมมากๆ แต่พออายุเพิ่มขึ้นแรงบันดาลใจคือแฟนคลับทุกคนที่คอยติดตามผลงานผม เพราะว่าตอนนี้ไม่ได้อยากแค่ให้รู้จักแต่อยากให้ทุกคนคาดหวังว่าผลงานต่อไปของผมจะออกมาเป็นยังไง ตอนนี้แรงบันดาลใจคือทุกคนครับ


△ถ้ามีผู้ชายมาบอกรักคุณแบบ Personal Taste คุณจะทำอย่างไร?
ก่อนที่ถ่ายละครเรื่องนี้ผมมีความคิดที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับชาวเกย์ครับ ที่เกาหลีค่อนข้างปิดครับ แต่พอได้เล่นละคร การที่เป็นเกย์ก็เป็นธรรมชาติของคนทั่วไปเหมือนกัน ความคิดผมก็เลยเปลี่ยนไปในแง่ที่ดี และถ้ามีผู้ชายมาบอกรักผมผมก็จะบอกในแงดีว่าเรามาเป็นเพื่อนกันเถอะ อะไรแบบนี้ครับ


△ละครเรื่องล่าสุด City Hunter ต้องรับบทเป็นผู้ชายเจ้าชู้ คุณรู้สึกกดดันอะไรบ้างหรือเปล่า?
เรื่องนี้เคยเป็นการ์ตูนของญี่ปุ่นมาก่อน แล้วเรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่สองที่รีเมคจากการ์ตูนที่ผมแสดงครับ เป็นละครแนวแอ็คชั่นมีการต่อสู้เยอะมาก ผมอยากให้ละครออกมาดีที่สุดผมก็เลยฟิตมากเลยครับ อยากให้ทุกคนติดตามละครเรื่องนี้ครับ สนุกมาก ไม่ได้มีแต่ต่อสู้อย่างเดียว คนทั่วไปก็ดูได้สบายๆครับ ผมก็ไม่ค่อยกดดันครับ เพราะอยากให้ละครออกมาดีที่สุด


△มีหลายคนยกให้คุณเป็นโรลโมเดลคุณอยากมีอะไรแนะนำบ้างหรือเปล่า?
รู้สึกเขินมากครับ ผมยังไม่ได้ถึงขั้นที่จะเป็นไอดอลใครหรอกครับ แตผมก็จะพยายามให้เต็มที่เพื่อให้ทุกคนชื่นชอบผมมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ


△เมื่อช่วงเช้าได้เดินทางไปถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรู้สึกอย่างไรบ้าง?
ที่เกาหลีจะไม่มีพระเจ้าอยูหัวครับ การเข้าใจวัฒนธรรมไทยต้องใช้เวลาด้วยครับ ทีมงานก็บอกกับผมว่าคนไทยรักในหลวงทุกคนครับ ตอนผมไปถวายพระพรก็อยากให้ในหลวงหายประชวรเร็วๆครับ  อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมตั้งใจทำแบบจริงจังมากครับ


△อยากให้ฝากอะไรกับแฟนๆชาวไทย?
พรุ่งนี้ผมจะมีแฟนมีทติ้งในเมืองไทย ก่อนอื่นอยากบอกทุกคนว่าขอโทษมาช้ามากเลย ผมอยากมาเมืองไทยเร็วกว่านี้ แต่งานเยอะมากเลยครับ อยากให้เข้าใจ พรุ่งนี้ผมเตรียมเซอร์ไพรส์เพียบเลยครับ ได้ใกล้ชิดกันแน่นอน อยากให้มาเจอกันในงานเยอะๆนะครับ


บทสัมภาษณ์โดย PINGBOOK NEWS (www.pingbook.com/news)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top