Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ อัลบั้มแรก ‘The Beginning’ ยอดจองถล่มทลาย 520,000 ชุด! (2010-10-14)

3 หนุ่ม JYJ แจจุง (Jaejoong), จุนซู (Junsu), ยูชอน (Yoochun) ทำยอดจองอัลบั้มเวิลด์ไวด์ชุดแรก 5.2 แสนชุด


Warner Music Korea ผู้จัดจำหน่ายอัลบั้ม ‘The Beginning’ ของ JYJ เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม กล่าว “ตอนนี้เราได้รับยอดจอดจากร้านค้า ซึ่งแบ่งเป็นยอดแผ่นลิมิตเต็ด 3 แสนแผ่น ซึ่งจริงๆเราผลิตแค่ 99,999 ชุดเท่านั้น และยอดจองอัลบั้มธรรมดาอีก 2.2 แสนแผ่น ซึ่งเรากำลังพยายามจัดการเรื่องยอดทั้งหมดกับทางร้านค้าอยู่ แต่มันจำเป็นต้องใช้เวลาครับ” เสริม “เราจะวางจำหน่ายอัลบั้มธรรมดาก่อนในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ส่วนเวอร์ชั่นพิเศษเราจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคมครับ” เขากล่าว


เขากล่าวต่อ “โดยเฉพาะการที่มียอดสั่งซื้อแผ่นลิมิตเต็ดที่ทะลักเข้ามามากกว่า 3 เท่าจากจำนวนที่เราได้เตรียมผลิตเอาไว้นั้น มันทำให้เรารู้สึกได้เลยถึงความรักของแฟนๆที่มีต่อ JYJ ครับ” เสริม “สำหรับแฟนๆที่ไม่สามารถซื้อแผ่นพิเศษในครั้งนี้ได้ก็ไม่ต้องกังวลครับ เรากำลังหาทางออกอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน” เขากล่าว


อัลบั้ม ‘The Beginning’ มีผลงานเพลงรวมทั้งหมด 8 เพลงรวมอินโทร ในขณะที่แผ่นพิเศษนั้นจะมีเพลงรีมิกซ์อีก 3 เพลงรวมเป็น 11 เพลง สำหรับอัลบั้มพิเศษจะมีโปสเตอร์, โปสการ์ตขนาดใหญ่ 10 ใบและเสื้อยืด โดยในแต่ละชุดจะมีการแนบใบรับรองที่พิมพ์ตัวเลขชุดที่ 1 ถึง 99,999 ไว้ด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง JYJ ได้เปิดโชว์เคสสำหรับอัลบั้มนี้เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากนี้เขาก็จะชัวร์ไปยังประเทศต่างๆ เช่น ฮ่องกง กรุงเทพฯ แอลเอ ฯลฯ รวมกว่า 6 ประเทศ 9 เมือง ไปจนถึงช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top