Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘โมเดลดอล’ Nine Muses เปลี่ยนตัวสมาชิก แจคยอง→ฮยอนอา ต้นสังกัดเผยจะเพิ่มเป็น 12 สาว! (2010-10-14)

‘โมเดลดอล’ Nine Muses เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่ ฮยอนอา (ชื่อจริง มุนฮยอนอา, 20) พร้อมเตรียมรีเทิร์นทำกิจกรรมในเพลงโปรโมทถัดไป


Star Empire เปิดเผยว่า “ตอนที่เราก่อตั้งวง Nine Muses เราได้คัดเลือกสมาชิกที่เคยทำกิจกรรมทั้งด้านนักร้อง, MC, นางแบบ, นักแสดง โดยเราพุ่งเป้าเพื่อทำให้วงของเราเป็นวงที่มีความบันเทิงรอบด้าน” เสริม “ภายใต้ชื่อ Nine Muses พวกเธอจะเป็นแบรนด์เดียวกัน โดยแบรนด์นี้จะเป็นเหมือนประตูที่ช่วยผลักดันให้พวกเธอก้าวสู่ระดับดาวดวงใหม่ ซึ่งนั่นเป็นเป้าหมายหลักของเรา” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ในตอนที่เราตั้งวง Nine Muses เราจะให้ทำกิจกรรมในแบบ 12 คนครับ ซึ่งสุดท้ายเหลือเพียง 9 คนที่ได้เดบิว” เสริม “ในระหว่างที่พวกเธอจะทำกิจกรรมเพลง ‘Ladies’ ซึ่งเป็นเพลงถัดจาก ‘No Playboy’ หนึ่งในสมาชิกวงที่มีแผนตั้งใจว่าจะไปทำงานนางแบบอยู่ระยะนึง อย่าง ‘แจคยอง’ เธอก็จะถูกแทนที่โดยสมาชิกใหม่ของ Nine Muses อย่าง ‘ฮยอนอา’ ครับ โดยทางด้านฮยอนอาจะมาช่วยเพิ่มขุมพลังให้กับทีมได้ด้วยครับ” เขากล่าว


ท่ามกลางการจับตาของทุกฝ่ายในการทำกิจกรรมเพลงใหม่ ‘Ladies’ ของ Nine Muses หลังจากการเปิดตัวสมาชิกใหม่อย่าง ฮยอนอา ต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า Nine Muses จะทำกิจกรรมในรูปแบบเกิร์ลกรุ๊ป 12 คน โดยหลังจากที่มีการคัดเลือกสมาชิกใหม่ที่เหมาะกับคอนเซ็ปต์เพลงแล้ว ต้นสังกัดก็จะเปิดตัวสมาชิกคนใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน


อนึ่ง Nine Muses เตรียมปรากฏตัวในเพลง ‘Ladies’ ผ่านทางรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top