Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮอยองแซง-คิมคยูจง แห่ง SS501 ย้ายต้นสังกัดใหม่ที่เดียวกับรุ่นพี่ อีฮโยริ (Lee Hyori) (2010-10-14)

ฮอยองแซง (Heo Young Saeng) และ คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) แห่ง SS501 กลายเป็นศิลปินเดียวกับต้นสังกัดของ อีฮโยริ (Lee Hyori)


B2M Entertainment ต้นสังกัดใหม่ของอีฮโยริ เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม กล่าว “ภายในสัปดาห์นี้ทางเราและ ฮอยองแซง กับ คิมคยูจง จะได้เข้าร่วมเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการครับ” เขากล่าว


จากก่อนหน้าที่สมาชิกคนอื่นๆของ SS501 ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดสองสมาชิกอย่างยองแซงและคยูจงก็ได้เข้าเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกับของอีฮโยริ สำหรับอีฮโยริและ SS501 ต่างล้วนเป็นศิลปินที่เข้าสู่วงการโดยการดูแลของ DSP Media ด้านอีฮโยริเข้าสู่วงการด้วยการเดบิวเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Fin.K.L ก่อนที่จะมาออกงานเดี่ยวภายใต้สังกัด Mnet Media และล่าสุดได้ย้ายมา B2M Entertainment โดยทางด้านประธานบริษัท B2M ก็ยังเป็นคนเดียวกับที่เคยร่วมงานกับอีฮโยริในหน้าที่ของผู้จัดการ เมื่อสมัยตอนที่เธอทำกิจกรรมในนามของ Fin.K.L ที่ DSP Media นั่นเอง


B2M Entertainment เปิดเผยว่า “หลังจากนี้ทั้งคิมคยูจงและฮอยองแซงมีแผนเตรียมทำกิจกรรมในมาดของนักร้องและนักแสดงไปพร้อมๆกันครับ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเพื่อนๆ SS501 คนอื่นๆในวงยังคงไม่เปลี่ยนแปลงครับ” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ ทำให้สมาชิกทั้ง 5 คนของ SS501 นั้นต่างมีต้นสังกัดใหม่กันอย่างครบถ้วน ซึ่งคนแรกนั้นคือ คิมฮยอนจุง ได้เซ็นสัญญากับ KEYEAST ต้นสังกัดของแบยงจุน, คิมฮยองจุน น้องเล็ก เซ็นสัญญากับ S Plus Entertainment ต้นสังกัดเดียวกับนักแสดง คังจีฮวอาน และ พัคจองมิน เซ็นสัญญากับ CNRMedia โดยหลังจากนี้ทิศทางการทำกิจกรรมในนามของ SS501 จะเป็นอย่างไรนั้น ทุกฝ่ายก็ให้การจับตามองอย่างใกล้ชิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top