Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 หนุ่ม JYJ แจจุง-ยูชอน-จุนซู เปิดฉากโชว์เคส ‘The Beginning’ สุดอลังการ ‘JYJ Worldwide Showcase in Seoul’ (2010-10-12)

12 ตุลาคม 2553 ฮวาจองยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ ย่านอันอัม เขตซองบุก กรุงโซล JYJ เปิดฉากงานเวิลด์ทัวร์โชว์เคส ‘JYJ Worldwide Showcase in Seoul’ เพื่อฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มเวิล์ดไวด์ ‘The Beginning’ เป็นครั้งแรก


บัตรเข้าชมงานโชว์เคสในวันนี้สามารถจำหน่ายหมดลงได้ในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น โดยงานโชว์เคสแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือในเวลา 18.00 และ 21.00 น. ความจุผู้เข้าชมรอบละ 5,300 คน โดยมีแฟนๆจากทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น และไทย ร่วมงานกันอย่างคึกคัก ซึ่งงานโชว์เคสในวันนี้ 3 หนุ่ม JYJ ได้นำเพลงจากอัลบั้มเวิลด์ไวด์ชุดแรก ‘The Beginning’ จำนวน 5 เพลงมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน


ทั้งสามหนุ่มเปิดฉากโชว์เคสพร้อมกับเพลงที่มีจังหวะสุดร้อนแรงและเมโลดี้ในแบบสดใหม่อย่าง ‘EMPTY’, ‘BE THE ONE’ และ ‘BE MY GIRL’ ที่ทำเอาแฟนๆต่างตื่นเต้นกันอย่างถ้วนหน้ากับเสน่ห์อันร้อนแรงจากพวกเขา


หลังจากนั้นพวกเขาก็ปรากฏตัวในคลิปวีดีโอที่เผยให้เห็นภาพเบื้องหลังการทำงานเพลงในขณะที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา JYJ ได้ทำงานเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์ของไมเคิลแจ็คสันอย่าง Rodney Jerkins รวมถึง Kanye West ในระหว่างที่พวกเขาทำงานด้วยกันทีมงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ผลงานเพลงชุดนี้จะต้องเป็นเพลงที่สุดยอดแน่นอน” “การทำงานกับพวกเขามันเป็นอะไรที่สนุกมาก” “เป็นช่วงเวลาอันแสนวิเศษจริงๆ” โดยเฉพาะทางด้านสองโปรดิวเซอร์ Rodney Jerkins และ Kanye West กล่าว “พวกเขาเป็นคนที่น่าทึ่งจริงๆครับ การได้ร่วมงานกับพวกเขามันเป็นอะไรที่สนุกมาก ผมเชื่อว่าผลงานอัลบั้มชุดนี้จะต้องสร้างกระแสในตลาดเพลงโลกได้อย่างแน่นอนครับ” เขากล่าวชื่นชม



สำหรับผู้ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในวันนี้คือ คิมแทฮุน ซึ่งเขาได้มาสัมภาษณ์ความรู้สึกของ JYJ เกี่ยวกับการที่ได้กลับมาสู่วงการเพลงในเกาหลีอีกครั้งหนึ่ง


มิคกี้ยูชอน เปิดเผยว่า “ผมอยากจับไมค์และมายืนอยู่บนเวทีอีกครั้งมากๆเลยครับ ผมอยากจะมาอยู่ในจุดนี้กับทุกคนอีกครั้งหนึ่ง ถึงแม้ว่าในผลงานเพลงของพวกเราตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมได้ทุ่มเทหยาดเหงื่อแรงกายลงไปมากมายเพียงใดก็ตาม แต่สำหรับอัลบั้มชุดนี้ผมคิดว่าผมได้บรรจุความทรงจำและความเอาใจใส่ลงไปมากเป็นพิเศษเลยครับ ผมอยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงจากอัลบั้มชุดนี้และจากคนอย่างพวกเราครับ ผมดีใจนะครับที่ทำให้พวกเราได้ยุ่งกับการทำงาน ขอบคุณมากครับ” เขากล่าว


ยองอุงแจจุง กล่าว “ผมอยากได้รับความรักจากทุกคนครับ ในระหว่างที่ผมเตรียมตัวงานเพลงชุดนี้มันเป็นอะไรที่เหนื่อยมากเลยครับ แต่ถึงจะเหนื่อยแต่ก็มีเสียงหัวเราะมากพอๆกันครับ ผลงานเพลงชุดนี้คือผลสำเร็จจากหยาดเหงื่อของพวกเราครับ พวกเราอยากขึ้นมายืนอยู่บนเวทีเพื่อจะได้เจอกับแฟนๆทุกคน แต่หลายเดือนที่ผ่านมาพวกเราก็ไม่สามารถทำมันได้ครับ และนั่นมันทำให้ผมรู้สึกเหนื่อยครับ เพื่อให้พวกเราได้รับความรักจากทุกคน ผมและเพื่อนๆเตรียมตัวกันอย่างหนักครับ เราพยายามกันอย่างหนักครับ” เขากล่าวช่วงเวลาแห่งความทุกข์


เซียจุนซู กล่าว “ผมอยากให้วันข้างหน้าพวกเรามีอะไรทำให้ยุ่งๆแบบนี้ต่อไปอีกครับ พวกเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนรักพวกเราต่อไปครับ อัลบั้มชุดนี้คือจุดเริ่มต้นในเส้นทางเดินของพวกเราครับ” เขากล่าวอย่างแน่วแน่



ในงานวันนี้แจจุงยังเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาต้องหลั่งน้ำตาในคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมในประเทศญี่ปุ่นด้วยเช่นเดียวกัน แจจุงกล่าว “พวกเรามีคอนเสิร์ตที่ โอซาก้าโดม 2 รอบ, โตเกียวโดม 2 รอบครับ ผมร้องไห้ตั้งแต่เพลงแรกในโอซาก้าเลยครับ” เสริม “ตอนนั้นๆแฟนๆตะโกนขึ้นมาว่า ‘อย่าร้องไห้’ ตอนที่ผมเหนื่อยไม่ใช่ว่าผมจะระบายออกมาด้วยการร้องไห้นะครับ แต่ผมพยายามคิดว่าผมจะต้องหัวเราะและยิ้มไปกับมัน ดังนั้นผมจึงให้สัญญากับเพื่อนๆว่าจะพยายามสนุกไปกับพวกเขาจนถึงที่สุดของโชว์ครับ แต่ตอนที่ผมลงเวทีในตอนท้ายทุกอย่างที่ผมพยายามกลั้นเอาไว้มันก็ระเบิดออกมาแบบไม่เป็นท่าเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “มันเป็นความรู้สึกเศร้าที่เกิดขึ้นในปัจจุบันซึ่งไม่ใช่ทั้งในอดีตในอนาคตครับ” เสริม “สำหรับพวกเราแล้วการที่เรามีหน้าที่ต้องรักษาภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดเมื่อเวลาที่ต้องร้องเพลงต่อหน้าทุกคนนั้น มันทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมก็จะต้องกลั้นความรู้สึกเศร้าเหล่านั้นเอาไว้ครับ แต่ว่าในตอนนั้นมันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่สามารถระบายออกมาเป็นคำพูดได้ และมันก็ได้ระบายออกมาผ่านทางน้ำตาครับ” เขากล่าว


แจจุงกล่าว “ที่ผ่านมาผมต้องเจอเรื่องอะไรมากมายจริงๆครับ และในวันข้างหน้ามันก็คงไม่แตกต่างกัน ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาตอนที่พวกเราไม่มีงานมันทำให้เรารู้สึกเหนื่อยครับ เมื่อใดที่พวกเราได้มายืนอยู่บนเวทีอีกครั้งมันแปลว่าพวกเรามีงานทำครับ พวกเราอยากจะมีอะไรให้ทำยุ่งๆแบบนี้ต่อไปอีก พวกเราอยากจะพูดคุยแบ่งปันเรื่องต่างๆกับแฟนๆของเราครับ” เขากล่าวความในใจ



เมื่อถูกพิธีกรถามว่ารู้สึกอย่างไรกับการได้กลับมายืนอยู่บนเวทีในวันนี้อีกครั้ง ด้าน แจจุง ตอบ “รู้สึกขอบคุณจริงๆครับ เพลงในอัลบั้มนี้เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดเลยครับ บางทีเวลาที่ทุกคนได้ฟังเพลงของพวกเราครั้งแรกอาจจะรู้สึกไม่คุ้นเคยอยู่บ้าง แต่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ เพลงพวกนี้เป็นเสียงของพวกเราครับ ดังนั้นก็อยากให้ลองฟังกันดูครับ เราเตรียมงานกันมานานมากอยากให้สนุกกันครับ” เขากล่าว


จุนซู เปิดเผยบนเวทีกล่าว “มันนานแล้วเหมือนกันครับกับการที่พวกเราได้มาอยู่บนเวทีในนามของพวกเราเอง” เสริม “ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆที่วันนี้ผมได้มีโอกาสมาอยู่ต่อหน้าแฟนๆทุกคนอีกครั้งบนเวทีแห่งนี้” กล่าวต่อ “ก่อนหน้าที่พวกเราจะวางจำหน่ายอัลบั้มนี้ผมรู้สึกกังวลมากครับ เพราะอัลบั้มนี้จะเป็นทางเดียวที่พวกเราจะสามารถสื่อสารกับแฟนๆทุกคนได้ มันทำให้ผมรู้สึกกังวลเหมือนกันว่าผมจะใช้สื่อกลางนี้เพื่อสื่อสารกับแฟนๆได้อีกต่อไปหรือไม่ แต่สุดท้ายแล้วก็เพราะพลังของทุกคนที่ทำให้ผลงานอัลบั้มชุดนี้ออกมาอย่างราบรื่นครับ" เขากล่าวความรู้สึก


ในวันนี้เมื่อมิคกี้ยูชอนถูกถามว่าไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่น่าจับตามองในตอนนี้คือวงอะไร ยูชอนตอบ "ระยะหลังนี้ผมไม่ค่อยมีเวลาเลยครับ ก็เลยไม่ค่อยได้ดูทีวีเท่าไหร่" หลังจากนั้นครู่หนึ่งเขาตอบ "แต่ถ้าพูดถึงตอนนี้ผมคิดว่า miss A เวิร์คมากเลยนะครับ ถึงแม้ว่าผมจะไม่ค่อยได้เห็นพวกเธอผ่านทางทีวีเท่าไหร่ แต่ผมได้ฟังเพลงของพวกเธอบ่อยมากครับ ผมรู้สึกว่าพวกเธอเป็นคนเก่งจริงๆครับ" เขาตอบ



ทางด้านเซียจุนซู เสริม "ศิลปินกลุ่มอื่นๆก็ทำได้ดีมากๆเหมือนกันครับ" กล่าวต่อ "ผมคิดว่าศิลปินทุกคนสามารถถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้ดีมากครับ ผมรู้สึกดีจริงๆครับที่มีรุ่นน้องไอดอลเก่งๆออกมากันเพียบเลย" เขากล่าว


ทางด้านมิคกี้ยูชอนยังได้พูดถึงโปรดิวเซอร์ที่เขาได้ร่วมงานในผลงานอัลบั้มชุดนี้ด้วยเช่นกัน "ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆครับที่ได้ร่วมงานโปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกาแบบนี้ โดยเฉพาะตอนที่ผมได้ไปบันทึกเสียงในห้องอัดที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งห้องอัดนี้ยังเป็นห้องอัดเดียวกับที่ไมเคิลแจ็คสันก็เคยมาใช้งานด้วย ซึ่งนั่นมันทำให้ผมรู้สึกสดชื่นมากครับ" เขากล่าว


หลังจากที่พวกเขาผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากมานาน ในที่สุดทั้งสามคนก็ได้กลับมายืนอยู่บนเวทีอีกครั้งหนึ่งด้วยความยินดี พวกเขาได้ตอบแทนแฟนคลับทุกคนด้วยการร้องเพลงประกอบละคร KBS 2TV ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ อย่าง ‘Found You’ ในขณะที่มิคกี้เมื่อเขาพูดคำว่า "ขอบคุณครับ" ดวงตาของเขาก็มีน้ำตาคลอด้วยความปลาบปลื้ม


ในขณะเดียวกัน 3 หนุ่ม JYJ ก็ได้ปรากฏตัวในแบบผู้ชายสุดเซ็กซี่ในเพลงสไตล์ฮิพฮอพฝีมือของ Kanye West อย่าง ‘AYYY GIRL’ อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดแรกของ JYJ เป็นฝีมือการโปรดิวซ์โดยป๊อปสตาร์ สหรัฐอเมริกา อย่าง Kanye West และ Rodney Jerkins ในขณะเดียวกันก็ยังได้ จองแจยุน อดีตวง Solid มาร่วมประพันธ์เพลงให้กับพวกเขา นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ทั้ง 3 คนได้ประพันธ์และถูกบรรจุลงในอัลบั้มเพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับผลงานเพลงชุดนี้ เมื่อรวมกับเพลงรีมิกซ์แล้วทำให้อัลบั้มนี้มีเพลงทั้งหมด 10 เพลง ซึ่งจะวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นปกติและเวอร์ชั่นลิมิตเต็ดในวันที่ 14 ตุลาคม 2553 พร้อมกันทั่วโลก


































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top