Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮันบยอล (Park Han Byul) แฟนสาว Se7en เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลปลายเดือนนี้ (2010-10-13)

นักแสดงสาว พัคฮันบยอล (Park Han Byul) ได้รับการช่วยเหลือจากคนรักของเธอ ‘เซเว่น (Se7en)’ จนได้เดบิวเป็นนักร้องพร้อมกับผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดแรก


13 ตุลาคม 2553 J F Entertainment ต้นสังกัดของ พัคฮันบยอล เปิดเผยว่าในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ เธอจะวางจำหน่ายดิจิตอลซิงเกิ้ลในโปรเจคที่มีชื่อว่า ‘The actress’


ต้นสังกัดเปิดเผยว่าในดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดนี้ พัคฮันบยอล จะมาพร้อมกับผลงานเพลงสไตล์ป๊อปในแบบร่าเริงสดใสฟังสบาย ซึ่งจะมีเพลงรวมอยู่ประมาณ 2 เพลงด้วยกัน ขณะนี้การบันทึกเสียงในซิงเกิ้ลนี้ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว


โดยเฉพาะกับการที่ พัคฮันบยอล ยังได้ เซเว่น แฟนหนุ่มของเธอมาคอยช่วยเหลือรับหน้าที่เป็นครูสอนฝึกร้องเพลงก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างฮือฮากันยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงานเปิดเผยว่า "ในอัลบั้มนี้เซเว่นไม่ได้มาฟีเจอร์ริ่งหรือมีส่วนร่วมในอัลบั้มอะไรหรอกครับ" เสริม "เขาแค่มานั่งให้กำลังใจแฟนสาวอยู่ใกล้ๆน่ะครับ" เขากล่าว


ต้นสังกัดยังเปิดเผยอีกด้วยว่า "เธอไม่มีแผนการทำกิจกรรมในมาดของนักร้องครับ" เสริม "เราเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้ก็เพราะแค่เธอชอบร้องเพลงก็เท่านั้นเองครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ พัคฮันบยอล เคยโชว์ความสามารถในการร้องเพลงผ่านรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ จนทำเอาทุกคนฮือฮามาอย่างถ้วนหน้าแล้วเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top