Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 หนุ่ม ‘TEEN TOP’ เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในญี่ปุ่น ต้นเดือนพฤศจิกายน (2010-10-13)

ไอดอลกรุ๊ปน้องใหม่ 6 หนุ่ม ‘TEEN TOP’ เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น หลังเดบิวเข้าสู่วงการเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาพร้อมเท่าเต้นปรบมือท่ามกลางความรักของแฟนๆวัยรุ่น


ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา 18.00 น. ณ ชินากาวะ พริ๊นซ์ สเตลล่า บอล กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น TEEN TOP เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งพบปะกับแฟนคลับเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น


M.net Japan ผู้จัดงานแฟนมีทติ้งของ TEEN TOP ในครั้งนี้เปิดเผยว่า “เดิมทีกลุ่มแฟนคลับของคลื่นเกาหลีจะมีอายุ 30~40 ปี แต่หลังจากดงบังชินกิและบิ๊กแบงเข้ามาในตลาดญี่ปุ่น กลุ่มแฟนคลับในช่วงวัยรุ่น 10~20 ปี ก็มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นครับ” เสริม “โดยเฉพาะกับกลุ่มแฟนคลับของ TEEN TOP ซึ่งอยู่ในช่วง 10 ปีกว่าๆ ทำให้พวกเขาสามารถกลายเป็นคลื่นเกาหลีน้องใหม่ ที่กำลังถูกจับตามองจากบรรดาผู้คนในวงการเพลงเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “โดยเฉพาะกับการที่พวกเขายังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมทำให้เราคาดหวังมากกับพัฒนาการของพวกเขาในอนาคต พวกเขาเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่แม้แต่ในญี่ปุ่นก็ถือว่ามีโอกาสในการพัฒนาให้เป็นศิลปินดังในอนาคตเช่นกันครับ” เขากล่าวด้วยความคาดหวัง


อนึ่ง TEEN TOP เพิ่งเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมในเพลง ‘CLAP’ ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะนี้พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการทำเพลงใหม่เพื่อกลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top