Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน (SJ) และเจย์ (TRAX) เตรียมเปิดฉากละครเวที ‘Musical The Three Musketeers’ ธันวาคมนี้ (2010-10-13)

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ เจย์ (Jay) แห่งวง TRAX เตรียมแปลงโฉมครั้งใหม่ในมาดนักแสดงละครเวทีเรื่อง ‘The Three Musketeers’


ละครเวทีเรื่อง ‘Musical The Three Musketeers’ เล่าเรื่องในช่วงศตวรรษที่ 17 เป็นเรื่องราวชีวิตอันโลดโผนของ ดาตาญัง ชายหนุ่มที่ออกจากหมู่บ้านเล็กๆ พร้อมกับความตั้งใจที่จะเป็นทหารเสือของพระมหากษัตริย์ ในระหว่างการเดินทางเขาจะต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ ไปพร้อมๆกับการตามหา อรามิส, เอธอส และ พอร์ธอส สามทหารเสือองค์รักษ์ของพระเจ้าแผ่นดิน โดยในเรื่องนี้ คยูฮยอน และ เจย์ จะต้องมารับบทเป็นเด็กหนุ่มที่มุ่งหน้าสู่กรุงปารีส ในนามของ ‘ดาตาญัง’ นั่นเอง


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คยูฮยอน กลายเป็นที่ยอมรับจากทุกคนในฝีไม้ลายมือความสามารถการขับร้องเพลงประกอบละครต่างๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้การที่เขาจะได้ปรากฏตัวในละครเวทีเป็นครั้งแรก หลังจากเดบิวเข้าสู่วงการในเรื่อง ‘Musical The Three Musketeers’ ส่งผลให้แฟนๆที่เฝ้ารอพบกับคยูฮยอนในด้านใหม่ๆต่างให้การจับตามองถึงการรับงานแสดงในครั้งนี้ของเขาเป็นอย่างมาก


ในขณะที่ทางด้าน เจย์ แห่ง TRAX ที่เคยผ่านงานละคร ‘HEY,Bro?’, ‘Rock of Ages’ ล่าสุด ‘Musical The Three Musketeers’ ก็ยิ่งเรียกได้ว่าเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จในการผันตัวเองมารับงานด้านนักแสดงละครเวที ทุกครั้งที่เจย์รับงานละครเวทีเขาก็จะได้รับการยอมรับจากทุกคนในการเข้าถึงบทบาทใหม่ๆที่ตนเองได้รับและความสามารถในด้านการร้องเพลง ด้วยเหตุนี้ทำให้ผลงานละครเรื่องล่าสุดนี้ ทุกฝ่ายจึงให้การจับตามองถึงพัฒนาการด้านการแสดงที่กำลังจะก้าวกระโดดขึ้นไปสู่อีกขั้นหนึ่ง


นอกจากนี้ ดาน่า แห่ง ชอนซังจีฮีเดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace) ก็จะได้มารับบทเป็นรักแรกของ ดาตาญัง อย่าง คอนสแตนซ์ ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ‘Musical The Three Musketeers’ จะเริ่มทำการแสดงตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2553 ณ โรงละครชุงมูอาร์ตฮอล์ กรุงโซล โดยมีนักแสดงเข้าร่วมประกอบไปด้วย คยูฮยอน, เจย์, ดาน่า, ออมกีจุน, คิมมุยอล, ยูจุนซัง, ซอบอมซอก, มินยองกี, คิมจินซู, คิมอาซอน, ซอจียอง และแบกมินจอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top