Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM Ent ร้องศาลห้าม 3 หนุ่ม JYJ วางจำหน่ายอัลบั้มแรก ‘The Beginning’ พร้อมให้สัญญาระหว่าง C.Jes เป็นโมฆะ (2010-10-13)

SM Entertainment เบรค 3 หนุ่ม JYJ แจจุง (Jaejoong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu)


จากการเปิดเผยของสำนักกฏหมายกล่าวว่า SM Entertainment ได้ยื่นคำร้องต่อศาลให้มีคำสั่งห้ามจำหน่ายผลงานอัลบั้มเวิลด์ไวด์ของ 3 หนุ่ม JYJ ในชุด ‘The Beginning’


SM Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม เราได้ยื่นคำร้องต่อศาลกลางกรุงโซล ให้มีคำสั่งยกเลิกสัญญาระหว่าง คิมจุนซู และพวก 2 คนกับ C.Jes Entertainment (ประธาน แบกชังจู) รวมถึงให้ระงับการจำหน่ายอัลบั้มด้วยเช่นกัน”


SM กล่าว “เนื่องจากตอนนี้ยังไม่มีคำสั่งถึงที่สุดเกี่ยวกับสัญญาระหว่างต้นสังกัดในปัจจุบัน แต่คิมจุนซูและพวกรวม 2 คนได้ไปทำสัญญาณซ้อนกับ C.Jes Entertainment ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ละเมิดเจตนารมณ์ต่อคำสั่งศาลที่ออกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา” เขากล่าว


SM ยังได้พูดถึงประเด็นที่ AVEX ต้นสังกัดในญี่ปุ่นได้แถลงพักกิจกรรมของทั้ง 3 คนอีกด้วยเช่นเดียวกัน “เห็นได้อย่างชัดเจนว่าคิมจุนซูและพวกรวม 2 คนนั้นได้ทำสัญญาทับซ้อนกับ C.Jes Entertainment” เขาเผย


ด้าน SM กล่าวต่อ “ถ้าหากเราปล่อยให้มีการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดนี้ผ่านทาง C.Jes Entertainment ก่อนที่ศาลจะมีคำสั่งเป็นที่สิ้นสุดในสัญญาฉบับเดิม สุดท้ายแล้วมันอาจจะทำให้ต้องเกิดคดีความเป็นครั้งที่ 3 กับบริษัทจัดจำหน่ายอัลบั้มเพลงอย่างคาดไม่ถึงก็เป็นได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้เราเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องร้องให้ศาลมีคำสั่งยกเลิกสัญญาระหว่างคิมจุนซูและพวกกับ C.Jes Entertainment รวมถึงระงับการจำหน่ายอัลบั้มเพลงชุดนี้ด้วย” เขากล่าวเหตุผลถึงการยื่นคำสั่งระงับชั่วคราวในครั้งนี้


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมา หลังจาก แจจุง ยูชอน และจุนซู ฟ้องร้องต่อศาลให้มีการยกเลิกสัญญากับทาง SM จนนำไปสู่การออกคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวจากศาล ส่งผลให้ทั้ง 3 หนุ่มสามารถทำกิจกรรมได้อย่างเป็นอิสระโดยไม่ต้องผ่านความเห็นชอบใดๆจากทางต้นสังกัด SM โดยในผลงานเพลงชุดนี้พวกเขาก็ได้จัดจำหน่ายผ่านทางบริษัท Warner Music Korea ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ในงานโชว์เคส JYJ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้ง 3 หนุ่มไม่ได้พูดอะไรในเรื่องราวที่เกี่ยวกับ ดงบังชินกิ แต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top