Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] ดงเฮ (Dong Hae) ลัดฟ้าร่วมงาน ‘Maxim Contact Lens Surprise Celebration’ (2010-10-13)

12 ตุลาคม 2553 เวลา 19.30 น. ณ สตูดิโอ มูนสตาร์ 8 หนุ่มหล่อหวาน ‘ลี ดงเฮ’ สมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ พรีเซนเตอร์ของ ‘แม๊กซิมคอนแทคเลนส์’ เคลียร์คิวบินมาไทย เพื่อร่วมงาน’Maxim Contact Lens Surprise Celebration’ (แม๊กซิมคอนแทคเลนส์เซอร์ไพรส์เซเลเบรชั่น) ซึงเป็นงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของ ลี ดงเฮ ในประเทศไทย ที่แม๊กซิมคอนแทคเลนส์จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าและแฟนๆของดงเฮให้ได้ใกล้ชิด แบบเต็มอิ่ม พร้อมทั้งร่วมเกมส์มันส์ๆ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากมือของดงเฮ และยังได้เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับสุดหล่ออย่างอีกด้วย


เปิดงานมาด้วยการแสดงจาก สมาชิกรายการ KPN award ปีล่าสุด มาเต้นเพลง Bonamana โดย ดงเฮ เป็นผู้สอนท่าเต้นให้ ต่อด้วยการให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


△วันนี้ของเรียกน้องด๊องได้ไหม
ดงเฮ : ต้องถามเอลฟ์ไทยก่อนครับ ถ้าแฟนให้เรียกได้ก็เรียกได้ครับ (กรี๊ด) แต่อยากให้ทุกคนเรียก ด๊องโอปป้า มากกว่าครับ (กรี๊ดดดดด)


△รู้สึกยังไงกับงานวันนี้ครับ ที่จัดขึ้นเพื่อดงเฮโดยเฉพาะ
ดงเฮ : อยากขอบคุณทุกคนก่อนคับ ที่รักผมมาก


△เมื่อเช้ามีน้องๆมารอตั้งแต่ตี 4 เลยครับ
ดงเฮ : เหรอครับ ผมมารอตั้งแต่เมื่อวานเลยนะครับ (กรี๊ดดด) มาช้าจังครับ รอน๊านนนาน


△ก่อนที่น้อง KPN มาเต้น ได้แนะนำอะไรน้องๆไปบ้างครับ
ดงเฮ : รู้สึกเป็นเกียรติครับ น้องๆหลายๆคน เต้นได้ดี หวังว่า วันข้างหน้าจะได้เต้นและร้องบนเวทีเดียวกันครับ


△ฝากถามมากันเยอะครับ ถึงทริปอิตาลี เป็นยังไงบ้างครับ
ดงเฮ : ไม่รู้สึกเหมือนไปเที่ยวเลยครับ เหมือนไปเจอแฟนคลับที่อิตาลี พอถึงที่นั่น เจอทั้งเอลฟ์ไทย จีน ญี่ปุ่น อิตาลี เลยครับ ไปไหนก็ไปด้วย ถ่ายรูปด้วย พอหลงทางก็พอบอกทางให้ ก็เลยรู้สึกว่า ซุปเปอร์จูเนียร์ทุกคน ถ้าไม่มีเอลฟ์ก็คงอยู่ไม่ได้ครับ


△เพราะงี้ล่ะ แค่นี้เอลฟไทยถึงได้ละลายกันแค่ได้เห็นหน้า
ดงเฮ : อ่า ขอบคุณครับ (ยิ้ม)


△มีรูปเป็นหลักฐานไหมครับ
ดงเฮ : ถ่ายไว้เยอะมากครับ ตามทวิตเตอร์ผมก็แล้วกัน follow me ^^


△วันนี้เป็นคอนเซ๊ปต์เซอร์ไพรส์เซเลเบรชั่น ในชีวิตทงเฮมีอะไรเซอร์ไพรส์มาบ้าง
ดงเฮ : สิ่งแรกที่ตอบได้คือความรักของชาวเอลฟ์ทุกคน แม้ผมมาคนเดียว เอลฟ์ก็มาเชียร์ผมทุกคน แม้จะ 10 คน หรือคนเดียว เอลฟ์ก็มาเชียร์ผมครับ รักไหม (ภาษาไทย, แฟนๆ : รักกกกก)


△แล้วดงเฮเคยเซอร์ไพรส์อะไรคนอื่นบ้างไหม
ดงเฮ : ผมรู้สึกว่า ทั้งสต๊าฟ เพื่อนสมาชิก แฟนคลับ ให้ความเซอร์ไพรส์ผมมาตลอด รออีกแป๊บผมจะคืนให้หมดเลยครับ ส่วนคิบอมตอนนี้ก็สบายดีครับ (กรี๊ดดด)


△แค่นี้ล่ะ เอลฟ์ไทยพอใจล่ะ


ต่อด้วยภาพเบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายทำภาพของ ดงเฮ


△เหนื่อยไหมครับ ถ่ายวันนั้น
ดงเฮ : ไม่เลยครับ สต๊าฟดูแลได้ดีมาก แสดงให้เห็นว่า คอนแทคเลนส์แต่ละแบบใส่ออกมาบุคลิกก็ไม่เหมือนกัน ถ้าใส่แล้วก็จะสวยขึ้นและมีแฟนหล่อครับ (ยิ้ม) แต่ว่าไม่อยากให้ทุกคนไปรักคนอื่น (กรี๊ด)


ต่อจากนั้นเป็นการเล่นกิจกรรมบนเวทีของผู้โชคดีทั้ง 18 คน เกมส์แรกเป็น เกมส์ต่อจิ๊กซอว์ ระหว่างการเล่น ดงเฮให้กำลังผู้เล่นเต็มที่ ทั้ง ‘สู้ๆ’ ‘ให้ไวๆ’ เมื่อได้ทีมแพ้ทีมแรก ทีมแพ้หน้าเศร้า (ดงเฮ : ร้องไห้เหรอ ไม่เป็นไรนะ งั้นให้กอดแทน) ก่อนจะเริ่มรอบสองเป็นการตอบตำถาม ใช่ หรือไม่ ที่ดงเฮ พยายามอ่านคำถามเป็นภาษาไทย เอาใจเอลฟ์ไทยกันสุดๆ โดยเฉพาะคำถามสุดท้าย ‘ถ้าอยากอยู่ในสายตาดงเฮตลอดเวลา ต้องใส่ Maxim Contact Len ใช่หรือไม่’ ที่แฟนตอบคำถามนี้ได้อย่างพร้อมเพรียง


เกมส์สุดท้าย คือ เกมส์เก้าอี้ดนตรี ที่ดงเฮถึงกับออกปาก ‘อยากเล่นด้วย เพราะอยากเอาของรางวัลไปให้เพื่อนๆในวงครับ ระวังนะครับ ผมชอบขี้โกงซะด้วยสิ’ แต่เมื่อเล่นแพ้ ก็ทำท่างอน จะกลับบ้าน สร้างเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกับความขี้เล่นของดงเฮ ปิดท้ายด้วย เกมส์เป่ายิ้งฉุบ ที่ดงเฮก็พูด ‘เป่ายิ้งฉุบ’ ในภาษาไทย ให้กำลังใจอย่าสนุกสนาน จนได้ผู้ชนะ 3 คนสุดท้าย ไปเลือก ของรางวัลในกล่องคอนเทคเลนส์ 3 สี ที่เปิดออกมาทุกคนถึงกับต้องอึ้งเมื่อ กล่องใบแรกเป็น เสื้อที่ดงเฮตอนใส่ตอนเชียร์บอลโลก ใบที่สองเป็นหมวก ใบที่ดงเฮใส่บ่อยมาก และ กล่องใบที่สาม เป็นตุ๊กตาที่เคยอยู่บนเตียงของดงเฮ แถมยังทำหน้าหนุนตุ๊กตาโชว์อีกด้วย


ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการดู VTR ที่แฟนๆทำให้ และ ร่วมร้องเพลงสุขสันต์วันเกิดให้ ดงเฮ ก่อนที่จะปิดฉากงาน แม๊กซิมคอนแทคเลนส์เซอร์ไพรส์เซเลเบรชั่น ไปด้วยรอยยิ้มของเอลฟ์ไทย



""






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top