Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBLAQ ศิลปินหน้าใหม่ ฝีมือการปั้นโดย Rain ฝากเพลงฮิต “Oh Yeah” และ “Y” ผ่าน “Thailand Special Edition” อัลบั้มพิเศษเพื่อแฟนชาวไทย!! 14 ตุลาคมนี้ (2010-10-11)

“MBLAQ” (เอ็มแบล็ค) 5 หนุ่มบอยแบนด์น้องใหม่ฟอร์มดีจากเกาหลี ประกอบด้วย ซึงโฮ, จีโอ, จุน, มีร์ และชอนดุง (น้องชายสุดรักของสาวซานดาราแห่งวง 2NE1) จากฝีมือการปั้นของศิลปินซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชียอย่าง “Rain” (เรน) ทำให้การันตีได้เลยว่าทั้งคุณภาพและความสามารถของพวกเขาต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ ซึ่งจีเอ็มเอ็มอินเตอร์ก็ขอเอาใจแฟนเพลง MBLAQ ด้วยการวางจำหน่ายอัลบั้มแรกของ MBLAQ ในเมืองไทย ซึ่งเป็น Thailand Special Edition ที่มีความพิเศษอยู่ที่การรวมเอาเพลงฮิตจาก 2 ซิงเกิล “JUST BLAQ” และ “Y” มารวมไว้ในอัลบั้มเดียว วางจำหน่าย 14 ตุลาคม นี้


หลายๆ คนคงได้ยินชื่อของบอยแบนด์น้องใหม่อย่าง “MBLAQ” กันมาบ้างแล้ว แต่อาจจะยังไม่รู้จักพวกเค้าดีพอ ที่มาของชื่อ MBLAQ มาจาก “Music Boys Live in Absolute Quality” ได้รับการปลุกปั้นมาโดยซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของเอเชียอย่าง “เรน” ที่คอยดูแลทุกขั้นตอนด้วยตัวเองตั้งแต่ส่วนโปรดักชั่น เสื้อผ้า รวมไปถึงการออกแบบท่าเต้น ฯลฯ โดย 5 หนุ่ม MBLAQ เปิดตัวครั้งแรกในคอนเสิร์ต “Legend of Rainism” เมื่อปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบัน MBLAQ มีผลงานซิงเกิลอัลบั้มออกมาถึง 2 ชุดแล้ว นั่นก็คือ “JUST BLAQ” และ “Y” ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของการวางจำหน่ายอัลบั้มของ MBLAQ ในเมืองไทย โดยความพิเศษของอัลบั้ม MBLAQ “Thailand Special Edition” (เอ็มแบล็ค ไทยแลนด์ สเปเชียล เอดิชั่น) นี้ ก็คือเป็นการรวบรวมเพลงจากทั้ง 2 ซิงเกิลมาไว้ในอัลบั้มเดียว ซึ่งมีเพลงฮิตมากมาย รวม 10 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “Oh Yeah” (โอ้ เย่) เพลงแดนซ์จากซิงเกิลอัลบั้มแรกที่ฮอตฮิตติดอันดับชาร์ตเพลงมากมายในเกาหลี และกำลังเป็นที่ฮิตติดหูสุดๆ ในเมืองไทย, “G.O.O.D LUV” (กู้ด เลิฟ), “Y” (วาย) ที่ได้เรนมาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนอง และ “One Better Day” (วัน เบ็ทเทอร์เดย์) เป็นต้น สำหรับจุดเด่นของทั้ง 5 หนุ่ม MBLAQ นั้นจะเน้นไปที่ความแข็งแรงและหนักแน่นในแบบของผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งการร้องและการเต้น ก็ล้วนเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ความเท่และเข้มแข็ง   


นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษใน MBLAQ “Thailand Special Edition” อัลบั้มนี้อีก นั่นคือ แถมฟรี! ดีวีดีมิวสิควีดีโอถึง 3 เพลง คือ “Oh Yeah”, “G.O.O.D LUV” และ “Y” ทั้งคุ้ม ทั้งพิเศษกว่าใครขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่าสาวก MBLAQ ห้ามพลาด!! สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก 5 หนุ่ม MBLAQ สามารถติดตามชมความเท่ของพวกเขาได้ในมิวสิควีดีโอเพลง “Oh Yeah” ตามมิวสิคแชนแนลทุกช่องวันนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top