Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ละครเรื่อง Spring Waltz ขายแล้วใน 8 ประเทศ ! (2006-02-22)

ละครประจำวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง KBS เรื่อง Spring Waltz กำกับโดย Yun Seok-ho ได้มีประเทศต่างๆจำนวนว 8 ประเทศติดต่อขอซื้อเพื่อนำไปฉายก่อนที่ละครเรื่องนี้จะได้ทำการฉายในเกาหลีเสียอีก ละครเรื่องนี้เป็นภาคจบแบบเสร็จสิ้นสมบูรณ์ของละคร “4 ฤดู” ของตัวผู้กำกับเอง (Autumn in My Heart, Winter Lover Song, Summer Scent และ Spring Waltz)


ในงานแถลงข่าวซึ่งจัดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น Park In-taek ผู้บริหารของ Yoon Colors บริษัทงานสร้าง Spring Waltz กล่าวว่า “ตอนนี้เราได้ทำสัญญาการซื้อขายละครเรื่องนี้ไป 8 ประเทศแล้วนั่นรวมไปถึง ญี่ปุ่น ใต้หวัน ไทย ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ แล้วเราก็ยังดำเนินการเจรจากับ อเมริกา ออสเตรีย จีน เวียดนาม กัมพูชา และ พม่า อีกด้วย”


Park กล่าวเสริม “ในการถือลิขสิทธ์แบบเต็มรูปแบบครั้งนี้ บริษัทผู้ผลิตจะได้ส่วนแบ่งจากทั้งการขายในประเทศ และต่างประเทศทั้งหมดกับละครเรื่อง Spring Waltz นี้ และรายได้จะถูกแบ่งกับทางช่องสถานีคือ KBS ส่วนงบงานสร้างนั้นหลังจากหักไปแล้ว เราจะได้รายได้จากละครเรื่องนี้จากการจองซื้อทั้งหมดประมาณ 5พันล้านวอน (200 ล้านบาท)”


“Spring Waltz” นำแสดงโดย Han Hyo-joo , Suh Do-young , Daniel Henney และ Lee So-youn เริ่มออกอากาศวันแรก 6 มีนาคม 2549 ทางช่อง KBS2TV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top