Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SISTAR เตรียมลัดฟ้าเยือนไทย เปิดโชว์ในรายการ ‘Teen Superstar’ 11 ตุลาคมนี้ (2010-10-05)

เกิร์ลกรุ๊ป SISTAR (โบรา ดาซม โซยู ฮโยริน) ได้รับเลือกให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์รายการ ‘Teen Superstar TV Show’ ในประเทศไทย


ต้นสังกัด SISTAR เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมกล่าว “SISTAR ได้รับเลือกให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์รายการ ‘Teen Superstar’ ซึ่งออกอากาศทางช่อง MCOT ประเทศไทย โดยหลังจากนี้เธอเตรียมทำกิจกรรมโปรโมชั่นขนาดใหญ่ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างไทยและเกาหลีครับ” เขากล่าว


ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ SISTAR เตรียมเข้าร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทยนับร้อยสำนักพร้อมงานแถลงข่าว นอกจากนี้พวกเธอต้องรับหน้าที่เป็นฑูตประชาสัมพันธ์ให้กับ Modernine และ K Channel รวมเวลา 4 เดือนอีกด้วยเช่นเดียวกัน


SISTAR ได้รับการยอมรับในเกาหลีพวกเธอมีความสามารถในด้านการร้องเพลง โชว์อันเต็มไปด้วยคุณภาพ แฟชั่น และสายงานในด้านโฆษณา ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอได้รับการติดต่อจากทีมงานจากประเทศไทยนั่นเอง


ด้านผู้จัดงานเปิดเผยว่า “SISTAR ไม่ได้รับความสนใจแต่ในเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น แต่พวกเธอยังได้รับความสนใจไปทั่วทั้งเอเชีย” เสริม “ตอนนี้เราสามารถยืนยันแล้วว่าในประเทศไทยมีแฟนๆของพวกเธอเป็นจำนวนมาก ทำให้เรามั่นใจว่าพวกเธอต้องประสบความสำเร็จในการเปิดตัวที่ประเทศไทยแน่นอนครับ” เขากล่าวชื่นชม


อนึ่ง ขณะนี้ SISTAR กำลังทำกิจกรรมโปรโมทเพลง ‘Shady girl’ ท่ามกลางความรักของแฟนๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top