Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผย..เห็นแม่ที่เคยไม่เห็นด้วยกับอาชีพคนบันเทิงต้องร้องไห้ ‘ผมต้องประสบความสำเร็จให้ได้!’ (2010-10-05)

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผยเหตุการณ์ที่เห็นแม่ตัวเองต้องร้องไห้หลังจากเขาขึ้นโชว์ในเวทีเดบิว


เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2553 จองยงฮวา เข้าร่วมรายการ MBC ‘Come to Play’ เขาเปิดเผยว่า “ตอนที่ผมเรียนอยู่ผมไม่เคยพูดเลยครับว่าผมอยากจะเข้าวงการบันเทิง วันนึงผมเดินเข้าไปบอกกับแม่ผมว่าผมอยากจะไปลองออดิชั่นดู แม่ก็พูดมาว่า “ลองดิ อยากรู้เหมือนกันว่าจะทำได้สักแค่ไหน” แม่ผมพูดแบบเย็นชามากๆเลยครับ” เขากล่าว


จองยงฮวา กล่าวต่อ “หลังจากที่ติดออกดิชั่นผมก็ไปบอกแม่ว่าผมจะไปเป็นนักร้อง ตอนนั้นแม่ผมก็ยังคงเย็นชากับผมเหมือนเดิมครับ แต่ตอนที่ผมขึ้นโชว์เคสเดบิวเป็นนักร้อง ตอนนั้นผมเห็นแม่มาดูผมด้วยครับ” เขาเล่าเหตุการณ์ในตอนนั้น


เขากล่าวต่อ “แม่ผมที่ยืนอยู่ไกลๆท่านมองผมพร้อมกับน้ำตานองหน้าเลยครับ ตอนที่ผมเห็นน้ำตาแม่ในตอนนั้นผมบอกกับตัวเองว่าผมจะต้องเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จให้จงได้” เขากล่าวสารภาพความในใจ พร้อมกล่าว “จนถึงตอนนี้แม่ผมก็จะคอยดูอยู่ที่หน้าจอทีวีและให้คำแนะนำผมเสมอๆครับ” เขากล่าวขอบคุณ


อนึ่ง ในรายการ Come to Play วันนี้มีผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วย คิมมินจุน, คิมแทฮยอน, อีชางมิน (2AM), จองยงฮวา, Simon-D และ คิมซุก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top