Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูเปอร์สตาร์สาว BoA ครบรอบ 10 ปีเดบิวท์ คัมแบ็คยิ่งใหญ่!! พร้อมอัลบั้มภาษาเกาหลี “Hurricane Venus” จีเอ็มเอ็ม อินเตอร์เตรียมวางแผง 14 ตุลาคมนี้! (2010-10-04)

BoA (โบอา) สาวน้อยมหัศจรรย์แห่งแดนกิมจิที่โด่งดังเป็นพลุแตกตั้งแต่อายุเพียง 13 ปี และประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น จนไปถึงการเดบิวท์ที่อเมริกาก็ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนเพลงที่นั่นอย่างล้นหลาม มาวันนี้เป็นเวลาถึง 10 ปีเต็มแล้วกับการโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงของสาวโบอา ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้หวนคืนสู่วงการเพลงเกาหลีพร้อมกับเปิดตัวอัลบั้มใหม่ “Hurricane Venus” อย่างสมศักดิ์ศรี!!


หลังจากประสบความสำเร็จกับการเดบิวท์ที่ประเทศญี่ปุ่นแบบถล่มทลาย BoA (โบอา) ซูเปอร์สตาร์สาวสวยแห่งเกาหลีก็มุ่งหน้าไปเดบิวท์ต่อที่อเมริกา ทำให้ต้องห่างหายจากวงการเพลงเกาหลีไปถึง 5 ปี มาวันนี้สาวโบอาได้เวลากลับสู่วงการเพลงเกาหลีแล้ว พร้อมเปิดตัวอัลบั้ม “Hurricane Venus” (เฮอร์ริเคน วีนัส) ที่ถือเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งการเดบิวในวงการเพลงของเธออีกด้วย “Hurricane Venus” เป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ของโบอา ที่มาในภาพลักษณ์ของสาวที่แข็งแกร่งแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของผู้หญิง ประกอบด้วยเพลงใหม่ทั้งสิ้น 11 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม นั่นก็คือ “Hurricane Venus” เพลงที่กล่าวถึงหญิงสาวที่ลุ่มหลงในความรักราวกับพายุเฮอริเคน จังหวะหนักแน่นของเพลงบวกกับท่อนฮุคที่ติดหู จึงทำให้เพลงนี้สามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 ของรายการเพลงต่างๆ ในเกาหลี และครองแชมป์ 2-3 สัปดาห์ต่อกัน แล้วยังมีเพลง “Game” ที่ตัวเพลงนั้นมีความเป็นสากลอย่างมาก รวมไปถึงเพลง “LET ME” ที่สื่อถึงความชื่นชอบและรักในการเต้นของสาวโบอา


ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาถึง 10 ปีเต็ม บวกกับความสามารถในการร้องและเต้นที่ไม่เป็นรองใคร ทำให้อัลบั้ม “Hurricane Venus” เป็นอัลบั้มที่สมบูรณ์แบบอีกอัลบั้มหนึ่งที่แฟนๆ ของสาวโบอาไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง วางแผง 14 ตุลาคม และใครที่อยากดาวน์โหลดริงโทน เสียงรอสาย หรือเต็มเพลงของสาวโบอา สามารถกด *1233008 แล้วกดโทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top