Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls เผยทีเซอร์ตัวแรก อัลบั้มเดบิวในเพลง ‘Irreversible’ (2010-10-04)

กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls เตรียมเผยฉากแดนซ์สุดทรงพลังในทะเลทรายที่ประเทศออสเตรเลีย


4 ตุลาคม 2553 กาอิน ได้เปิดตัวทีเซอร์ตัวแรกผ่านทางเว็บไซต์วีดีโออนไลน์ โดยในทีเซอร์ตัวนี้เธอมาพร้อมกับบรรดาแดนเซอร์ชายกลุ่มหนึ่งที่เธอกำลังฉุดกระชากอยู่กับพวกเขา ให้สัมผัสในแบบลึกลับและน่าติดตามเป็นอย่างมาก


สำหรับฉากในมิวสิควีดีโอนี้กาอินและทีมงานได้ใช้ทะเลทรายเป็นสถานที่จริงในการถ่ายทำ โดยกาอินมีแผนเปิดตัวเพลงเดบิวอัลบั้มเดี่ยวในวันที่ 8 ตุลาคม ภายใต้ชื่อ ‘Irreversible (돌이킬 수 없는)’ เรียกได้ว่าภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความยั่วยวนและน่าตื่นเต้นในทีเซอร์นี้ ก็นับเป็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากมาดของสาวน่ารักและสบายๆก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง


มิวสิควีดีโอเพลงนี้กาอินได้เดินทางไปถ่ายทำยังประเทศออสเตรเลีย ด้วยงบประมาณการทำมิวสิควีดีโอที่ค่อนข้างสูงก็เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่าตอนที่เธอต้องเต้นพร้อมกับท่าทางอันทรงพลังกลางทะเลทราย ทำให้กาอินได้รับบาดแผลเป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็นับว่าเป็นการทำงานที่ทรหดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเมื่อพูดถึงทีเซอร์ของศิลปินไอดอลกรุ๊ปพวกเขาก็มักจะมาพร้อมกับการทดลองในแนวเพลงแดนซ์อิเล็คทรอนิกส์ใหม่ๆ แต่สำหรับทีเซอร์ของกาอินในครั้งนี้เธอมาพร้อมกับแนวเพลงที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่าอัลบั้มเดี่ยวแรกของกาอินนั้นจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่


เนกาเน็ตเวิร์คต้นสังกัดของกาอินเปิดเผยว่า “ขณะนี้กาอินกำลังเตรียมโชว์ที่มีมิติแตกต่างไปจากนักร้องไอดอลทั่วๆไป” ในขณะเดียว “ไม่ว่าจะเป็นเพลง แนวเพลง มิวสิควีดีโอ และท่าเต้น ทุกอย่างแตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิงครับ” เขากล่าว


อนึ่ง กาอิน เตรียมเดบิวพร้อมผลงานเพลงเดี่ยว ‘Irreversible (돌이킬 수 없는)’ ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ผ่านทางรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top