Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทัวร์อังกฤษฟีดแบคเยี่ยม “คริส” เตรียมปล่อยมุขครั้งใหม่ 13-14 พ.ย.นี้!! ใน ‘His & Her presents CHRIS unseen2: เดอะ รีเทิร์น ออฟ คริส ตอร์เรส’ (2010-10-04)

แจ้งเกิดในฐานะนักเดี่ยวไมโครโฟนได้อย่างยอดเยี่ยมจาก “คริส อันซีน เดอะ โชว์” สแตนด์อัพคอมเมดี้โชว์ครั้งแรกของ คริสโตเฟอร์ ไรท์ เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว  ด้วยมุขและลีลาที่แตกต่าง สมกับสโลแกน “เพราะภาษาอังกฤษแค่คริสก็มันส์แล้ว”   ล่าสุด ไปเปิดการแสดงโชว์เดี่ยวไมโครโฟน “คริส อันซีน ไลฟ์ อิน ลอนดอน”  ที่ประเทศอังกฤษ  ก็ประสบความสำเร็จเป็นที่ชื่นชอบ  กลับมาพร้อมกับเรื่องราวและประสบการณ์ที่ล้นปรี่   ซึ่งเจ้าตัวแถลงว่า.. พร้อมเต็มที่แล้ว สำหรับการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน ครั้งที่ 2  ในชื่อการแสดงว่า  “ฮิสแอนด์เฮอร์ พรีเซ้นต์ส คริส อันซีน 2 : เดอะ รีเทิร์น ออฟ คริส ตอร์เรส”  (His & Her Presents CHRIS UNSEEN 2 : The Return of Chris Torres) สนับสนุนโดย บัตรสมาชิก His & Her Plus Point , ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ (Wacoal), พจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์ ไซเบอร์ดิก (CyberDict) และ เอเดน (EDEN)  โดยจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2553 นี้  วันละ 2 รอบ  เวลา 13.00 น.  และ 19.00 น.  ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์


สำหรับ  “His & Her Presents CHRIS UNSEEN 2 : The Return of Chris Torres”  ครั้งนี้  คริส จะกลับมาพร้อมกับประสบการณ์และเรื่องเล่าที่แน่นปึ้กด้วยความฮา เพียบด้วยสาระและข้อคิดดีๆ ในสไตล์แสบๆ คันๆ แบบคริส เพราะแค่ชื่อตอนก็สะดุดต่อมฮากันแล้ว   ส่วนเดี่ยวไมโครโฟน ครั้งที่ 2 นี้  เขาเตรียมพร้อมไปถึงไหน ??  และจะมากระตุกต่อมคิด สะกิดอารมณ์ขันอย่างไรนั้น ??   คริส  แย้มให้ฟังว่า…


“ปี 2010 เป็นปีที่เราเครียดกันมาก ก็อยากจะหาอะไรที่ตลกๆ มาให้ทุกคนได้หัวเราะกัน  อย่างชื่อตอน “เดอะ รีเทิร์น ออฟ คริส ตอร์เรส” นี่ก็เป็นมุขนะครับ ปีที่แล้วคงจำได้กับมุขชื่อผมที่เอามาเล่นคำแล้วฮากัน ซึ่งคริสตอร์เรสนี่ก็เช่นกันเวลาพูดเร็วๆ ก็จะกลายเป็นคำทะลึ่งไปได้เลย  ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาผมก็สะสมเรื่องราวมาเรื่อยๆ ซึ่งก็มีแทบทุกเหตุการณ์ ตั้งแต่ชีวิตประจำวัน การเมือง  กีฬา ฝนตก รถติด ปวดฉี่ ฯลฯ เอาเรื่องเหล่านี้มาใส่สีตีไข่เข้าไปให้สนุก ให้ตลกและก็ให้แทงใจดำด้วย และก็เอามาทดลองซ้อมที่โรงเรียนดูว่ามุขนี้เวิร์กไม่เวิร์ก  เตรียมตัวเยอะมากครั้งนี้ เมื่อเดือนสิงหาคมก็ไปอังกฤษมาก็เหมือนเป็นการซ้อมใหญ่ จริงๆ แล้วทอล์กโชว์ของผมนอกจากความฮา สาระและข้อคิดต่างๆ ที่คุณจะได้รับแล้ว ที่สำคัญเลยคือผมจะสอดแทรกภาษาอังกฤษเข้าไปด้วย อย่างปีที่แล้วผมพูดถึงสำเนียงใช่มั้ยครับ เห็นชอบกัน ปีนี้ก็เลยจัดให้อีกเป็นเรื่องของคำที่คนไทยมักออกเสียงผิด อะไรๆ ก็เติมเอสหมด มีพูดถึงไวยากรณ์กันด้วย และเหตุผลอะไรที่ทำให้คนไทยไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ แทงใจดำคนไทยทั้งประเทศแน่ๆ  อีกมากมายหลายมุขที่ผมคัดเลือกและเตรียมพร้อมไว้ให้กับทุกคนได้ไปปล่อยเสียงหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน  13-14 พ.ย.นี้มาคลายเครียดกันนะครับ”


ซึ่งการ แสดงสแตนด์อัพคอมเมดี้โชว์ หรือ เดี่ยวไมโครโฟนของคริส ครั้งที่ 2 นี้   ได้รับการสนับสนุนหลักจาก บัตรสมาชิก His & Her Plus Point “สะสมความสุข สะสมคะแนน” และผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน Wacoal โดย คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน)  กล่าวว่า “บัตรสมาชิก His & Her Plus Point คือบัตรที่สมาชิกสามารถสะสมความสุข สะสมคะแนน จากการซื้อสินค้ากว่า 60 แบรนด์ดังของบริษัท I.C.C. โดยคะแนนสามารถนำมาแลกรับของรางวัล ส่วนลด และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับคนดูและผู้ที่ชื่นชอบในอารมณ์ขันของคุณคริส ซึ่งแฝงบทเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ทำให้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่ายและสนุกในการนำไปใช้ได้จริง โดยส่วนตัวผมรู้สึกประทับใจในความสามารถของคุณคริส เลยไม่พลาดโอกาสการสนับสนุนในครั้งนี้ และในโอกาสพิเศษนี้ บัตรสมาชิก His & Her Plus Point ขอมอบความสุขให้กับสมาชิกที่ซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน Wacoal ครบ 3,000 บาทต่อหนึ่งใบเสร็จ รับบัตรชมการแสดง His & Her Presents CHRIS UNSEEN 2 : The Return of Chris Torres จำนวน 1 ที่นั่ง เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ และอีกช่องทางหนึ่งพิเศษ สำหรับ HIS & HER ONLINE www.hisherpoint.com ใช้คะแนนสะสม 1,500 คะแนน สามารถแลกบัตรชมการแสดง His & Her Presents CHRIS UNSEEN 2 : The Return of Chris Torres จำนวน 1 ที่นั่ง พิเศษสำหรับ 50 ท่านแรกเท่านั้น เอกสิทธิ์สะสมความสุข สะสมคะแนน เอกสิทธิ์นี้เฉพาะผู้ที่ถือบัตร His & Her เท่านั้น  นอกจากนั้นเรายังมีกิจกรรม LUCKY DRAW กับคุณคริสภายในงาน ซึ่งโอกาสนี้ท่านสามารถสมัครบัตรสมาชิก His & Her Plus Point ได้ฟรี  พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายภายในงาน ณ บริเวณด้านหน้าของ โรงภาพยนตร์ สกาล่า สยามสแควร์ได้เลยน่ะครับ แล้วเรามาร่วมสนุกกันกับ His & Her Presents CHRIS UNSEEN 2 : The Return of Chris Torres”


สแตนด์อัพคอมเมดี้โชว์ “His & Her Presents CHRIS UNSEEN 2 : The Return of Chris Torres” เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 600 / 900 /1,200 และ 1,500 บาท  เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2553 นี้  วันละ 2 รอบ คือ เวลา 13.00 น. และ 19.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์   ใครยังไม่รู้จักคริสในมุมนี้ต้องมาดูกัน  แล้วจะรู้ว่า..เพราะภาษาอังกฤษแค่คริสก็มันส์แล้ว !!!    

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top