Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยซอง (Ye Sung) แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ นำทัพนักแสดงเปิดรอบสื่อละครเวที ‘Spamalot’ (2010-10-02)

เยซอง (Ye Sung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) พูดเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานไอดอลชายด้วยกันกล่าว “ผมไม่เคยคิดแข่งขันกับใครครับ” เขากล่าว


1 ตุลาคม 2553 เวลา 15.00 น. ณ ฮันจอนอาร์ตเซ็นเตอร์ เขตซองโช กรุงโซล เยซอง ร่วมกับเพื่อนนักแสดงได้เปิดทำการแสดงละครเวทีรอบสื่อมวลชนเรื่อง ‘Spamalot’ อย่างเป็นทางการ


‘Spamalot’ ละครเวทีที่ดัดแปลงจากหนังตลก ‘Monty Python and the Holy Grail’ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคิงอาร์เธอร์ และอัศวินโต๊ะกลม ที่ได้รับการติดต่อจากพระเจ้าซึ่งสั่งให้พวกเขาไปตามหา ‘จอกศักดิ์สิทธิ์’ ผ่านการผจญภัยต่างๆ ในแบบตลกขบขันสนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะ


สำหรับบทบาทที่ เยซอง ได้รับเล่นในละครเวทีเรื่องนี้ ไม่ได้มีเพียงความยากในการใช้โทนเสียงในการขับร้องเท่านั้น แต่เขายังต้องแสดงในฉากล้อเลียนละครโอเปร่าอย่าง ‘Phantom of the Opera’ เพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม โดยเฉพาะกับการที่เยซองเคยผ่านผลงานละครเวทีอย่าง ‘South Han Mountain Fortress’ และ ‘Hong Gil Dong’ จนได้รับเสียงชื่นชมจากทุกฝ่ายอย่างถ้วนหน้า ส่งผลให้ผู้คนในวงการและแฟนๆต่างเฝ้ารอชมภาพลักษณ์ใหม่ของเขาในครั้งนี้เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก


เมื่อนักข่าวถามถึง เยซอง เกี่ยวกับไอดอลชายคนอื่นที่มีงานแสดงในด้านละคร ภาพยนตร์ รวมถึงรายการบันเทิงว่า “คุณเคยรู้สึกอยากแข่งขันกับไอดอลชายด้วยกันหรือเปล่าครับ” ด้านเยซองตอบ “ไม่เคยคิดอะไรแบบนั้นเลยครับ สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ก็รับงานละครเวทีเหมือนกัน” เสริม “‘ละครเวที’ สำหรับผมมันเป็นงานที่ผมชอบและอยากทำมันมากๆก็เท่านั้นครับ” เขากล่าว


เยซองกล่าวต่อ “แม้ว่าผมจะชอบละครหรือภาพยนตร์เหมือนกันแต่ผมว่าละครเวทีมันมีเสน่ห์มากกว่าครับ” เสริม “การได้ซ้อมละครเวทีกับรุ่นพี่นักแสดงเพียง 1 ชั่วโมง ผมว่ามันเป็นการเรียนรู้ที่ดีกว่าการเข้าคอร์สการแสดงเป็น 100 ชั่วโมงอีกนะครับ” เขาเผยเหตุผล เยซองกล่าวต่อ “ผมว่าเรื่องบทบาทนั้นไม่ค่อยสำคัญครับ แต่สิ่งสำคัญคือการมีประสบการณ์ชีวิต การที่ผมได้ทำละครเวทีเป็นอะไรที่ผมชอบครับ” เขากล่าว


ผลงานละครเวทีเรื่องนี้ เยซอง ได้รับการดับเบิ้ลเคสติ้งกับนักแสดงละครเวทีอย่าง พัคอินแบ, การกลับมาแสดงละครเวทีอีกครั้งในรอบ 5 ปีของ พัคยองคยู และนักแสดงฮีโร่แห่งวงการละครเวทีเกาหลี จองซองฮวา, นักแสดงที่เคยเผยความสามารถในด้านการร้องเพลงผ่านละครเวทีเรื่อง ‘Cats’, ‘Monte Cristo’ อย่าง ชินยองซุก รวมถึง คูวอนยอง, จองซังฮุน, คิมแจบอม, คิมแดจง, คิมโฮ และ คิมนัมโฮ ก็จะได้เข้าร่วมกันอย่างครบถ้วน


‘Spamalot’ เริ่มเปิดม่านการแสดงในวันที่ 1 ตุลาคม 2553 ไปจนถึง 2 มกราคม 2554 รวมเวลา 3 เดือน ณ ฮันจอนอาร์ตเซ็นเตอร์ เขตซองโช กรุงโซล




















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top