Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Poppin Hyun Joon ได้รับคำเชื้อเชิญให้เปิดตลาดในอเมริกา (2007-10-30)

พัพพิน ฮยอนจุน นักร้องนักเต้น สัญชาติเกาหลี ในขณะที่กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมเปิดตัวในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ เขาก็ได้รับคำเชิญให้ไปเปิดตัวที่อเมริกาจาก James Sun ผู้บริหารใหญ่ของ Zoodango.com และยังเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัลรางการทีวียอดเยี่ยมอย่าง The Apprentice 6 อีกด้วย


Sun กล่าวชม ฮยอนจุนว่า เขารู้สึกตื่นเต้นมากกับความสามารถทางการเต้นของเขา ซึ่งมันยอดเยี่ยมพอที่จะเข้าไปทำตลาดในอเมริกา และน่าจะมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างสูงอีกด้วย


แหล่งข่าวกล่าวว่าเขายังเคยได้รับคำเทียบเชิญจากฮอลลีวู๊ดเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา และเขาก็ตกลงรับที่จะเล่นในฉากหนึ่งของภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดเรื่อง Step Up


เอเจนซี่ของนักเต้นหนุ่มกล่าวว่า พัพพินฮยอนจุน ได้รับความนิยมอย่างมากจากความสามารถในการเต้นของเขาไม่เฉพาะในประเทศบ้านเกิดของตนเอง แต่รวมไปถึงต่างประเทศด้วย ทั้งนี้มันเกิดจากความทุ่มเทและหลงไหลในการเต้นของเขาอย่างจริงจัง เอเจนซี่ยังกล่าวปิดท้ายด้วยว่าฮยอนจุนจะเริ่มทำตลาดในต่างประเทศภายหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนต่อไป


อนึ่ง Poppin Hyun Joon เคยฝึกสอนการเต้นให้กับศิลปินดังต่างๆมากมายเช่น Dong Bang Shin Ki, Super Junior และ Battle รวมไปถึง การออกแบบท่าเต้นในละครเรื่อง Over The Rainbow อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top