Connect with us

PINGBOOK

KOREA

J. Tune Entertainment บริษัทใหม่ของ… เรน (Rain) (2007-10-21)

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา เอเจนซี่ของเรนแถลงข่าวว่า ชื่อบริษัทเดิม Satec ได้เปลี่ยนไปเป็น J. Tune Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งในทีมงานของบริษัทกล่าวว่า “หลังจากที่เรนและทีมผู้บริหารพูดคุยกันแล้วแล้ว ชื่อบริษัทใหม่ก็ได้ถูกเลือกเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งมันมีความหมายในหลายๆมิติ ซึ่งมันมากกว่าแค่การให้พวกเราได้เห็นถึงทิศทางในอนาคตของเรน แต่ที่สำคัญที่สุดมันจะแสดงให้เห็นว่า เรน จะต้องก้าวไปอย่างยิ่งใหญ่มากกว่าทุกวันนี้อย่างแน่นอน”


“ชื่อ J. Tune มีความหมายหลายอย่าง ก่อนอื่น ตัว J นั้นหมายถึงชื่อจริงของเรน คือ จองจีฮุน โดยเขาใช้ชื่อตัวเองกับบริษัทของตัวเอง นั่นก็เหมือนบริษัทนี้เป็นเครื่องประชาสัมพันธ์ให้กับตัวเขาด้วย และในความหมายแบบลึกๆ ก็คือ Jeong Ji Hoon’s Private Limited (บริษัทส่วนตัวของจองจีฮุน)”


ถัดมา คำว่า Tune นั่นหมายถึง “เสียงร้อง” “เสียงของเครื่องดนตรี” เมื่อเทียบกับชื่อ “จองจีฮุน” แล้วมันจะแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของเรนในการก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ในโลกใบนี้


จากการแถลงข่าวถึงบริษัทใหม่ของเรนอย่างเป็นทางการ อีกนัยนึงนั่นหมายถึงการที่เรนจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงของโลกใบนี้อย่างเต็มตัว โดยเรนมีแผนจะขึ้นการแสดงละครเพลงในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ที่เมืองแทกู ภายหลังจากนั้นเขาจะเริ่มทำงานเพลงเพื่อบุกตลาดในอเมริกาทันที โดยเรนจะบินไปอเมริกาในเดือนพฤศจิกายน เพื่อทำงานเพลงของเขา รวมถึงงานอื่นๆเช่นภาพยนตร์ โฆษณา และกิจกรรมในประเทศอื่นๆอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top