Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวกคอสเพลย์เตรียมพบกับ Kitaro Cos-play November ประชัน 5 ตัวละครดังจากภาพยนตร์ (2007-10-29)


“บริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม จำกัด” ร่วมกับ “โรงภาพยนตร์เอเพกซ์” เอาใจสาวกคนรักการ์ตูนอมตะชื่อดัง Kitaro อสูรน้อยคิทาโร่ ค้นหาหนุ่ม-สาว J-POP ใจกล้า พร้อมเปิดเวทีใจกลางสยาม ท้าประลองไอเดียกระฉูดกับกิจกรรมการประกวดสุดบรรเจิด kitaro Cos-play November (คิทาโร่ คอสเพลย์ โนเวมเบ่อ) กิจกรรมสร้างสรรค์สังคม เพื่อคนรุ่นใหม่ใจกล้าแสดงออก มาร่วมแต่งเหมือนตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่อง Kitaro อสูรน้อยคิทาโร่ ชิงรางวัลเงินสดรวมกว่า 2 หมื่นบาท พร้อมของที่ระลึกจากภาพยนตร์ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น


Kitaro หนึ่งในภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้ ผลงานการสร้างสรรค์ของนักเขียนการ์ตูนอัจฉริยะ “ชิเงรุ มิซึกิ” จากอมตะการ์ตูนชุด คิทาโร่ ที่ถูกตีพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูนหลายเล่มตั้งแต่ปี 1965 ทำให้สิ่งมีชีวิตทั้งสัตว์ประหลาดและภูตผี ตามตำนานพื้นบ้านของญี่ปุ่นหรือที่รู้จักกันในชื่อ โยไค จึงเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เรื่องราว อันน่าพิศวงของ คิทาโร่ สมาชิกเผ่าพันธุ์ปีศาจตนสุดท้ายที่ยังมีชีวิต ปีศาจลูกตาพ่อของคิทาโร่ และปีศาจตนอื่นๆ อีกมากมายที่ต่างมีลักษณะโด่ดเด่นเฉพาะตน ได้รับการทำเป็นภาพยนตร์การ์ตูนชุดโดยฟูจิทีวีที่ออกอากาศอย่างต่อเนื่องยาวนาน จนเป็นที่รักของผู้ชมมากมายหลากหลายช่วงอายุคน ทั้งยังมีการทำตัวละครที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเหล่านี้เป็นวีดีโอเกมของเล่นต่างๆ และสินค้าอื่นๆ บัดนี้เวลาล่วงเลยมากว่า 40 ปีหลังจากการถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกของหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ และครั้งนี้เอง คิทาโร่ อสูรน้อยคิทาโร่ ได้กลับมาโลดแล่นยิ่งใหญ่และชีวิตอีกครั้งกับสุดยอดภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นแห่งปีที่ทุกคนรอคอย!


สำหรับกิจกรรม kitaro Cos-play November (คิทาโร่ คอสเพลย์ โนเวมเบ่อ) จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ณ บริเวณด้านหน้าของโรงภาพยนตร์สยาม (ตรงข้ามสยามพารากอน) ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป หนุ่มสาวใจกล้า ที่รู้ตัวเองว่าคุณมีไอเดียเลิศ บวกความกล้าคิดกล้าแสดงออก และเป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวจริง Kitaro เราขอท้าคุณ..ร่วมพิสูจน์และเข้าประกวด ด้วยวิธีง่ายๆโดยสามารถดาวน์โหลดใบสมัครพร้อมรายละเอียดได้ที่ www.j-bics.com/kitaro.htm และ http://kitaro.bigfuns.com หรือสมัครได้ที่เบอร์โทรศัพท์.02-658-1886, 02-258-3688 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันประกวด (13พฤศจิกายนนี้)


ขอเพียงคุณมั่นใจและก้าวเท้าเข้ามารับรอง “เรามีรางวัลคุณทุกคน” แน่ !!!


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top