Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Nokia Nseries เปิดภารกิจค้นหาสุดยอด Technoholics แห่งประเทศไทย ออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นร่วมกับเหล่าดีเจ Hotwave (2007-10-28)

Nokia Nseries ร่วมกับคลื่นร้อน Hotwave และค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Asiasoft เปิดกิจกรรม “Digital Playzone” เพื่อค้นหาสุดยอด Technoholics ผู้หลงใหลในเทคโนโลยีและความบันเทิง จำนวน 3 ท่าน เพื่อเดินทางไปสัมผัสกับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือล่าสุดของ Nokia ถึงประเทศญี่ปุ่น พร้อมเดินทางร่วมไปกับเหล่าดีเจชื่อดังจาก Hotwave


 


ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่หลงใหลในเทคโนโลยีและความบันเทิง นี่คือกิจกรรมที่คุณต้องไม่พลาด เพราะนี่คือโอกาสที่คุณจะได้แสดงออกในความเป็นตัวตนและความสามารถในแบบคุณเอง หากคุณหลงใหลในเสียงเพลงคุณคือ Music Technoholics หากคุณหลงใหลในการถ่ายวิดีโอและการแสดงออกหน้ากล้องคุณคือ MC Technoholics หรือหากคุณหลงใหลในการเล่นเกมคุณคือ Gamer Technoholics และที่สุดของ Technoholics เพียงหนึ่งเดียวของแต่ละประเภทเท่านั้นที่จะได้เดินทางไปสัมผัสกับเทคโนโลยีมือถือล่าสุดของโนเกียถึงประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับเหล่าดีเจชื่อดังจาก Hotwave


 


            กิจกรรมจะแบ่งเป็น 3 ช่วง ได้แก่


ช่วงรับสมัคร: 16 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน 2550


แสดงออกความเป็น Technoholics ในแบบของตัวเองในประเภทใดประเภทหนึ่งต่อไปนี้ ที่คิดว่าใช่ตัวเองที่สุด แล้วส่งผลงานเข้ามา



  • Music Technoholics: อัดเสียงร้องเพลงของคุณเอง ความยาวไม่เกิน 1 นาที

  • MC Technoholics: วิดีโอคลิปแนะนำตัวเองให้ดูน่าสนใจ ในความยาวไม่เกิน 30 วินาที

  • Gamer Technoholics: ถ่ายคลิปวิดีโอท่าเต้นสุดฮิปของตัวเองในเกม Audition ภาพเต็มหน้าจอ ความยาวไม่เกิน 30 วินาที หรือจะเลือกถ่ายภาพ screen shot ตัวละครของตัวเองที่ใส่ชุดเกราะอยู่คู่กับสัตว์เลี้ยงคู่ใจในเกม Cabal อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้

 


ช่วง Workshop & Audition: 12 – 18 พฤศจิกายน 2550


ผู้ได้รับการคัดเลือก 10 คนจากประเภทต่างๆ จะเข้าร่วม Workshop & Audition กับ Hotwave และ Asiasoft เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้าย The Match


 


แข่งขันรอบสุดท้าย:  24 พฤศจิกายน 2550


ผู้ผ่านการ Workshop & Audition ทั้ง 30 คน จะเข้าร่วมชิงชัยในภารกิจสุดท้ายที่ลานหน้า Hard Rock Café สาขาสยาม เพื่อค้นหา 3 สุดยอด Technoholics ระดับประเทศ


 


การตัดสิน


            รอบแรก: ตัดสินผู้ชนะจากคะแนนโหวตที่ได้รับมากที่สุด 10 อันดับแรกในแต่ละประเภท


            รอบสุดท้าย: จากกิจกรรมการแข่งขันในวันแข่งขันรอบสุดท้าย


 


ของรางวัล


          ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด 10 อันดับแรกของแต่ละประเภทจากช่วงแรก จะได้รับเงินรางวัลคนละ 5,000 บาท และเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้าย


          ผู้ชนะการแข่งขันรอบสุดท้ายเพียง 3 ท่านถือว่าเป็นสุดยอด Technoholics แห่งประเทศไทยที่จะได้มีโอกาสสัมผัสเทคโนโลยีมือถือล่าสุดของ Nokia ถึงประเทศญี่ปุ่นพร้อมเหล่าดีเจชื่อดังจากคลื่นร้อน Hotwave


 


ส่งคลิปเสียงร้องเพลง คลิปวิดีโอแนะนำตัวเอง หรือภาพถ่ายสไตล์ Gamer ของตัวเอง เพื่อบอกเราได้ว่าเหตุใดจึงควรเลือกคุณเข้าร่วม Nokia Nseries Digital Playzone ในครั้งนี้ แล้วอย่าลืมชวนให้เพื่อนๆ มาโหวตกัน


 


ติดตามรายละเอียด ร่วมโหวตให้กับผู้เข้าร่วมประกวด รวมถึงสมัครเข้าร่วมประกวดได้ที่


            www.nokia.co.th/digitalplayzone


www.playpark.com/digitalplayzone


www.hotwave.fm/digitalplayzone

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top