Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Bae Yong-joon เตรียมถ่ายละคร The Four Gods (2006-02-21)

Bae Yong-joon ดาราแถวหน้าของเกาหลี เตรียมตัวถ่ายทำละครเรื่องใหม่ The Four Gods ซึ่งรับบทเป็นกษัตริย์ Gwanggaeto ซึ่งเกิดเรื่องราวขึ้นในสมัยราชวงศ์ Koguryeo


“ผมรู้สึกมีความศรัทธาและค่อนข้างกลัวเนื่องจากเป็นบทที่เปี่ยมไปด้วยความงดงามและพลัง ซึ่งนักแสดงหลายๆคนผมเชื่อว่าต้องอยากรับเล่นบทนี้อย่างแน่นอน” แบกล่าวในงานพบปะกับทีมงานสร้างก่อนจะถ่ายทำจริง “และผมยังอยากที่จะร่วมงานกับนักแสดงมีฝีมืออีกหลายคนอย่างเช่น Jung Jin-young, Choi Min-soo และ Moon So-ri ที่จะมาร่วมเล่นกันในเรื่องนี้”


ในงานครั้งนี้มีผู้มาร่วมงานอย่างผู้จัด Kim Jong-hak นักเขียน Song Ji-na นักแต่งเพลง Joe Hisaishi นักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่นที่กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก สำหรับ Kim แล้วยังกล่าวความในใจอีกว่า “ผมคิดว่าผมจะได้ทำละครเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายแล้ว ดังนั้นผมจะทุ่มเททุกสิ่งที่ผมมีให้กับละครเรื่องนี้”


Hisaishi กล่าวว่า “การได้เห็นความปรารถนาของแบยงจุนที่จะเล่นในละครเรื่องนี้แล้ว ยิ่งทำให้ผมหลุ่มหลงกับงานชิ้นนี้มากขึ้นไปอีก”


ละครเรื่อง The Four Gods ทางทีมงานได้วางแผนการตลาดไว้ค่อนข้างเยอะ ซึ่งละครเรื่องนี้น่าจะได้รับความนิยมอยากมากในแถบเอเชีย เพราะตัวเนื้อหานั้นดูกดดันมากกว่า Winter Sonata ซึ่งได้สร้างความนิยมถล่มทลายไปทั่วเอเชียแล้ว โดยละครเรื่องนี้ได้เซ็นสัญญากับทางญี่ปุ่นเพื่อจำหน่าย DVD และ OST สำหรับในอนาคตอาจมี เกมส์ แอนิเมชั่น และ หนังสือออกมาอีกด้วย


สำหรับงานภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้ชุดการแต่งกายของเกาหลีแบบต้นตำหรับโดยแท้ และยังมีการจัดทำเพ็กเก็จทัวร์สถานที่ถ่ายทำอีกด้วย ซึ่งบริษัท Zam Tour รับหน้าที่ไป โดยบริษัทนี้ก็เคยจัดทริปของ April Snow มาแล้วเช่นกัน


หลังจากการเตรียมงานสร้างมานานกว่า 2 ปี ในที่สุดก็จะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนหน้าที่ เกาะเจจู

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top