Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AVEX แถลงการณ์พักการทำกิจกรรม 3 ดงบัง ‘จุนซู-แจจุง-ยูชอน’ ในประเทศญี่ปุ่น (2010-09-16)

3 หนุ่มดงบังชินกิ มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู ยองอุงแจจุง หยุดการทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น


สำนักข่าวญี่ปุ่นเปิดเผยรายงานเมื่อวันที่ 16 กันยายน "AVEX ต้นสังกัดของดงบังชินกิในประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ‘ขณะนี้ศิลปินในสังกัดของเรา ประกอบไปด้วย จุนซู (JUNSU) ยูชอน (YUCHUN) และ แจจุง (JEJUNG) จะหยุดการทำกิจกรรมในนามของศิลปินญี่ปุ่นชั่วคราว’" กล่าวในรายงาน


AVEX เปิดเผยผ่านแถลงการณ์กล่าว "ก่อนหน้านี้ที่มีรายงานข่าวเปิดเผยว่าประธานบริษัท C-Jes Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทเกาหลีที่รับหน้าที่ดูแลสมาชิกทั้งสามคน (แจจุง ยูชอน จุนซู) ได้ใช้อำนาจในอดีตของพ่อซึ่งมีความเกี่ยวโยงกับมาเฟียเพื่อข่มขู่ศิลปินในต้นสังกัดให้ทำงานอย่างหนัก ซึ่งผลการตัดสินเขาถูกสั่งให้ต้องรับโทษด้วยการจำคุก โดยหลังจากที่เราทราบข่าวนี้ก็ได้ดำเนินการสอบสวนหาความจริงในเรื่องราวต่างๆทันที" เสริม "ผลการสอบสวนนั้นถึงแม้ว่าในตอนนี้เราจะไม่พบความเกี่ยวโยงกับกลุ่มมาเฟีย แต่ว่าในส่วนอื่นๆของรายงานข่าวนั้นบริษัทได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นความจริง" เขากล่าว


AVEX กล่าวต่อ "ในขณะเดียวกันการที่ JUNSU/JEJUNG/YUCHUN กำลังอยู่ในระหว่างคดีความกับต้นสังกัดที่เกาหลีในเวลานี้ เราก็พบว่ามันอาจจะเพิ่มโอกาสให้สัญญาระหว่างทั้ง 3 และบริษัทเรา (AVEX) กลายเป็นโมฆะได้มากขึ้น" เสริม "บริษัทมีหลักในการดำเนินธุรกิจที่ต้องปฏบัติตามจรรยาบรรณ ซึ่งถ้าปัญหานี้ไม่สามารถคลี่คลายไปได้ ในฐานะที่เราเป็นบริษัทดูแลการทำกิจกรรมของพวกเขาทำให้เราตัดสินใจหยุดการทำกิจกรรมของพวกเขาในครั้งนี้" เขากล่าวถึงการพักบทบาทการทำหน้าที่บริหารจัดการการทำกิจกรรมของทั้งสามหนุ่มชั่วคราว


AVEX เผยต่อ "ทางเราอยากจะกล่าวขอโทษกับแฟนๆที่ให้การสนับสนุน JUNSU/JEJUNG/YUCHUN ต่อข่าวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้" เสริม "สำหรับอัลบั้มที่เราได้กำหนดวันวางแผงไปแล้วรวมถึงบริการต่างๆนั้นจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆในเวลานี้" เขากล่าวอธิบาย


AVEX ยังได้กล่าวต่อด้วยว่า "ในกรณีสัญญาของ 5 หนุ่มดงบังชินกิระหว่าง SM Entertainment และบริษัทเรานั้นก็ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ" เสริม "เราจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อให้ดงบังชินกิทั้ง 5 คนได้กลับมาทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอีกครั้งหนึ่ง" เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top