Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 หนุ่มดงบัง มิคกี้ยูชอน-เซียจุนซู-ยองอุงแจจุง เปิดตัวเพลงละคร ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ในวันนี้ (2010-09-16)

ในที่สุดผลงานอัลบั้มเพลงประกอบละคร OST ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ที่ร่วมขับร้องโดย 3 หนุ่มดงบัง มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู และยองอุงแจจุง ก็ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้


16 กันยายน 2553 ผลงานเพลงประกอบละครเรื่อง KBS 2TV ‘Sung Kyung Kwan Scandal’ ได้วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และร้านค้าทั่วเกาหลีอย่างครบถ้วน


เพื่อเป็นการสนับสนุนในผลงานเดบิวด้านการแสดงของ มิคกี้ยูชอน ส่งผลให้เพื่อนของเขาอย่าง เซียจุนซู และยองอุงแจจุง ได้ตัดสินใจเข้าร่วมขับร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ โดยในทันทีที่แฟนๆทราบข่าวว่าทั้ง 3 จะขับร้องเพลงประกอบละคร ปรากฏว่าข้อมูลเกี่ยวกับเพลงประกอบก็ได้ถูกค้นหาในเว็บพอร์ทัลจนสามารถทะยานติดท็อปชาร์ตท่ามกลางความสนใจจากทุกฝ่าย


เดิมทีเพลงประกอบละคร ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ มีกำหนดวางจำหน่ายทั้งออน-ออฟไลน์พร้อมกับละครตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามแผน ความจริงแล้วมีบริษัทจัดจำหน่ายหลายแห่งให้ความสนใจในผลงานอัลบั้มชุดนี้ แต่บริษัทเหล่านั้นก็มีความกังวลเกี่ยวกับความเสียหายบางอย่างที่อาจเกิดขึ้น ส่งผลให้ไม่มีใครรับจัดจำหน่ายเพลงประกอบละครเรื่องนี้นั่นเอง


นับตั้งแต่ตอนนั้น ทีมผู้ผลิตก็เฟ้นหาผู้จัดจำหน่ายอย่างสุดกำลัง สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ได้จัดจำหน่ายเพลงนี้กับค่ายเพลงของต่างประเทศอย่าง Warner Music Korea โดยในการเปิดตัวอัลบั้มนี้ ทางด้าน Warner Music Korea ยังเปิดเผยอีกด้วยว่าเพื่อให้การวางจำหน่ายอัลบั้มและการจัดจำหน่ายราบรื่นที่สุด พวกเขาได้พยายามทำงานกันอย่างหนักเลยทีเดียว


ทางด้านอีฮยอนอุค แห่ง Lemon Rain ผู้ผลิต ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ เปิดเผยว่า "มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู ยองอุงแจจุง ร้องเพลง ‘Found You (찾았다)’ ร่วมกันครับ ในขณะที่เซียจุนซู และยองอุงแจจุง ก็ร้องเพลงเดี่ยวอื่นๆในอัลบั้มอีกด้วย ซึ่งเราก็ทราบดีครับว่าแฟนๆรออัลบั้มชุดนี้กันมากแค่ไหน ทางด้านผู้ผลิตก็เหมือนกันครับ พวกเขาทุ่มเททำงานกันอย่างหนักเพราะอยากให้แฟนๆได้ฟังเพลงประกอบละครที่ดีๆแบบนี้ และนั่นมันทำให้เรารู้สึกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้นครับ" เขากล่าวด้วยความกล้ำกลืน


กล่าวต่อ "ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรหลังจากที่ข้อเสนอการผลิตรวมถึงการจัดจำหน่ายเพลงผ่านช่องทางออนไลน์ของเราได้ถูกตีกลับจากบริษัทต่างๆ เราก็ได้พยายามหาช่องทางพูดคุยกับบริษัทอื่นๆอย่างต่อเนื่องครับ สุดท้ายเราก็ได้มาร่วมมือกับ Warner Music Korea ในที่สุด" เสริม "ผมอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อุตส่าห์รอผลงานเพลงชุดนี้นะครับ ผมอยากให้ทุกคนให้ความรักแต่ไม่เฉพาะเพลงประกอบละครเท่านั้น แต่อยากให้ช่วยรักละคร ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ กันมากๆด้วยนะครับ" เขากล่าว


หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มเพลงประกอบละคร ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 16 กันยายน ปรากฏว่าเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Found You’ ที่ขับร้องโดยสามหนุ่มดงบังชินกิ, เพลง ‘Too Love’ โดย เซียจุนซู และเพลง ‘Farewell for You, Waiting for Me’ (너에겐 이별 나에겐 기다림) โดย ยองอุงแจจุง ก็สามารถทะยานติดชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนใน BGM อันดับที่ 1, 2 และ 4 ได้ในทันที เรียกได้ว่าเป็นกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆนั่นเอง


อนึ่ง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ตอนล่าสุดสามารถทำเรตติ้งได้เพิ่มขึ้นกว่า 8.4% โดยเฉพาะกับการเปิดตัวเพลงประกอบในวันนี้ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างคาดหวังว่าความนิยมในตัวละครจะเพิ่มขึ้นในอนาคตด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top