Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โชชินซอง (Supernova) ยุติการทำกิจกรรมในเกาหลี พร้อมลุยตลาดเพลงญี่ปุ่นต่อเนื่อง (2010-09-16)

โชชินซอง (Supernova) เตรียมยุติการทำกิจกรรมในเกาหลี หลังผ่านไปเพียง 1 เดือนเท่านั้น


โชชินซอง เตรียมออกเดินทางไปยังญี่ปุ่นในวันที่ 21 กันยายน เพื่อวางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวครบรอบ 1 ปี และทำกิจกรรมโปรโมทงานเพลงที่นั่นอย่างต่อเนื่อง


มารุเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “แม้ว่าก่อนหน้านี้ยูนิเวอร์แซลมิวสิคเจเปนจะร้องขอให้พวกเขาทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง แต่สมาชิกโชชินซองก็ยังแสดงจุดยืนว่าพวกเขาต้องการมาทำกิจกรรมในเกาหลีเป็นเวลาหนึ่งเดือนครับ” เสริม “หลังจากที่พวกเขาปล่อยซิงเกิ้ลในญี่ปุ่นรวมทั้งหมด 9 ซิงเกิ้ล พวกเขาก็สามารถติดอันดับที่ 6 ในออริกอนชาร์ตได้ทั้งหมด ซึ่งนั่นถือเป็นบรรยากาศการตอบรับที่ค่อนข้างดีมาก และนั่นทำให้เราคิดว่าเราไม่สามารถทิ้งการทำกิจกรรมในญี่ปุ่นให้นานไปกว่านี้ได้ สุดท้ายเราจึงตัดสินใจกลับไปญี่ปุ่นอีกครั้ง” เขากล่าวถึงเหตุผล


ในวันที่ 22 กันยายนนี้ เพื่อเป็นการฉลองเดบิวครบ 1 ปีของ โชชินซอง พวกเขาจะวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘HOP STEP CLIPPING’ รวมถึง DVD HOP STEP CLIPPING ด้วยเช่นเดียวกัน


นอกจากนี้ โชชินซอง ยังมีแผนการทัวร์คอนเสิร์ตที่นาโกย่า 2 ต.ค., โอซาก้า 4 ต.ค. และกรุงโตเกียว 7 ต.ค. ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตได้ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อยแล้ว โดยในเวลานี้บัตรคอนเสิร์ตของพวกเขาที่ได้ถูกประมูลในเว็บไซต์ประมูลแห่งหนึ่งก็มีการเคาะราคาขึ้นไปสูงถึงกว่า 4 แสนเยน (1.44 แสนบาท) กันเลยทีเดียว


ยุนฮัก หัวหน้าวงเปิดเผยแผนการทำกิจกรรมทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลีกล่าว “เป็นช่วงเวลาที่พวกเรามีความสุขมากครับเมื่อได้เจอกับแฟนๆทุกคน” เสริม “ในวันข้างหน้าพวกเราอยากมีเวลาทำกิจกรรมในเกาหลีเพิ่มขึ้น เพื่อที่จะได้สนุกไปกับแฟนๆทั้งสองประเทศเลยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top