Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ ไอยู (IU) ฉลองเดบิวครบ 2 ปี มอบผ้าคลุมเข่า-ผ้าปิดตา ให้กับสมาชิกรายการ ‘Heroes’ (2010-09-16)

ไอยู (IU) ได้รับความรักจากพี่ๆในรายการ ‘Heroes’ เพราะแฟนคลับของเธอเอง


ขณะนี้ ไอยู กำลังร่วมเล่นในรายการ SBS ‘Good Sunday ช่วงที่ 2 Heroes’ ในมาดของน้องเล็ก ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองเดบิวครบรอบ 2 ปีของ ไอยู ส่งผลให้แฟนคลับของเธอได้เตรียมของขวัญมามอบให้กับผู้ร่วมรายการทุกคน


เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา รายการ ‘Heroes’ ได้เดินทางไปบันทึกเทป ณ ศูนย์ฝึกการบริหารอุตสาหกรรมการก่อสร้างชุงจู พร้อมกับคอนเซ็ปต์การเข้าสมัครงานเป็นพนักงานใหม่ โดยในวันนั้นพวกเธอจะต้องแนะนำตัวและได้รับประสบการณ์การสอบสัมภาษณ์อีกด้วย


เนื่องจากการบันทึกเทปในวันนี้เป็นการบันทึกเทปในอาคาร ส่งผลให้สมาชิกรู้สึกหนาวสั่นกับอุณหภูมิที่ลดลงอย่างรวดเร็ว ทันใดนั้นเองไอยูก็ปรากฏตัวต่อหน้าพี่ๆพร้อมกับยื่นของบางอย่างให้กับสมาชิก ‘Heroes’ ซึ่งของเหล่านั้นคือผ้าคลุมเข่าที่มีลายปักเป็นชื่อรายการ เมื่อสมาชิกได้เห็นพวกเธอก็ถามว่าไอยูได้ของพวกนี้มาได้ยังไงท่ามกลางความตื่นเต้น ซึ่งสุดท้ายแล้วไอยูก็ได้เปิดเผยว่าผ้าห่มเหล่านี้เป็นของขวัญที่แฟนคลับของเธอทำมามอบให้กับสมาชิกรายการเนื่องในโอกาสฉลองเดบิวครบ 2 ปีของตัวเธอนั่นเอง


นอกจากนี้ยังมีซองที่เตรียมเอาไว้เพื่อมอบให้กับสมาชิกรายการทุกคนอีกด้วย โดยในซองเหล่านั้นมีผ้าปิดตาสีชมพูเพื่อไว้ให้สมาชิกได้นอนหลับหลังการถ่ายทำอันแสนเหนื่อย ในขณะเดียวกันก็มีจดหมายส่งถึงสมาชิกทุกคนด้วยเช่นกัน


ไอยูกล่าว “แฟนคลับฉันบอกว่าเพราะฉันเป็นน้องเล็กคงต้องทำให้รุ่นพี่ลำบาก ทำให้พวกเขาตั้งใจทำของเหล่านี้ส่งมา เพื่อให้ฉันได้สนิทสนมกับรุ่นพี่มากขึ้นค่ะ ส่วนตัวฉันก็พูดขอบคุณอะไรซึ้งๆไม่ค่อยเก่งด้วยค่ะ ก็เลยไม่ได้บอกอะไรไปเลย แต่ฉันซึ้งมากจริงๆกับของขวัญฉลองเดบิวที่มีความหมายมากๆแบบนี้ค่ะ” เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top