Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls เปิดฉากกิจกรรม ‘Let’s ชีกอนบัง’ สุดร้อนแรงในประเทศญี่ปุ่น (2010-09-16)

Brown Eyed Girls เปิดฉากความร้อนแรงในประเทศญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2553 ณ มิดทาวน์ อาร์ตเที่ยม กรุงโตเกียว Brown Eyed Girls ร่วมกับ IKKO จัดกิจกรรมงาน ‘Let’s ชิกอนบัง’ อย่างเป็นทางการ


IKKO เป็นแฮร์เมคอัพอาร์ตตีสและเป็นคนบันเทิงที่ได้รับความนิยมมากในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2552 เธอได้รับแต่งตั้งให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเกาหลี และในเวลานี้เธอก็ได้เปิดตัวหนังสือเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเกาหลี, แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเกาหลี เรียกได้ว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงญี่ปุ่นที่ทำกิจกรรมในเกาหลีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว


สำหรับงานวันนี้มีแฟนๆเข้าร่วมมากกว่า 1,000 คน ในวันนี้ IKKO แนะนำตัวเองกล่าว ‘เพื่อไม่ให้ฉันแพ้ Brown Eyed Girls ฉันได้ใส่ชุดสไตล์บอนเดจมาในวันนี้ค่ะ~’ เธอกล่าวพร้อมปรากฏตัวบนเวทีในมาดของสาวชุดมินิเดรสสีดำ โดยการเข้าร่วมงานในวันนี้ของ IKKO เธอมาในนามของประธานเชียร์แฟนคลับ Brown Eyed Girls ในขณะเดียวกันก็ยังมีการเปิดเผยอีกด้วยว่า Brown Eyed Girls และเธอจะได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์ในงาน ‘2010 Korea-Japan Festival’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ด้วยเช่นกัน


ในระหว่างการทำกิจกรรม IKKO ยังได้พูดถึงการแต่งหน้าและแฟชั่นสุดวิเศษของ Brown Eyed Girls ด้วยเช่นกัน เธอกล่าวชมว่าการแต่งหน้ารวมถึงชุดสีดำอันแสนเซ็กซี่นั้นสามารถเผยให้เห็นมาดของแฟชั่นนิสต้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เธอยังกล่าวด้วยว่าถ้าหลังจากนี้ Brown Eyed Girls ได้ทำกิจกรรมในญี่ปุ่น เธอจะอาสาเป็นคนให้คำแนะนำเรื่องทรงผม การแต่งหน้า และเสื้อผ้าด้วยตนเองเช่นกัน


กิจกรรมในวันนี้ Brown Eyed Girls มาพร้อมกับเพลง ‘Abracadabra’ ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น รวมกับเพลงอื่นๆอีก 3 เพลง ในขณะเดียวกันพวกเธอก็สอนเต้นท่าชีกอนบังให้กับผู้ชมรวมถึง IKKO ที่ได้เต้นตามกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย


อนึ่ง กาอิน (Ga In) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top