Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับแห่กรี๊ด CNBLUE งานแถลงข่าวแจกลายเซ็น ‘2010 Listen To The CNBLUE Mini Live and Fan Meeting in Thailand’ (2010-09-12)

ทรูมิวสิคได้จัดงานแถลงข่าวงาน “2010 Listen To The CNBLUE Mini Live and Fan Meeting in Thailand” ขึ้นเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2553 ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า เวลา 16.00 เพื่อเป็นการเปิดตัวสี่หนุ่มวงร็อคอินดี้ช ื่อดังจากประเทศเกาหลี CNBLUE เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “I’m a Loner” และ “Love” ที่บินตรงมาเมืองไทยเพื่อมาพบกับบรรดาแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งงานนี้มีบรรดาสาวก คนรัก CNBLUE มาร่วมงานอย่างคึกคักและหนาแน่นมาก แถมยังส่งเสียงกรี๊ดเรียกชื่อหนุ่มๆ แต่ละคนอย่างไม่ขาดสาย ชนิดที่เรียกว่าทำเอาลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่าแทบแตก!!


ใกล้ถึงวันที่ทุกคนรอคอยแล้วกับงาน “2010 Listen To The CNBLUE Mini Live and Fan Meeting in Thailand” ที่จัดขึ้นโดยทรูมิวสิค ในวันที่ 11 กันยายนนี้ ซึ่งก่อนจะไปสนุกกับงานเต็มรูปแบบในวันจริง บรรดาแฟนคลับก็ได้โอกาสอุ่นเครื่องซ้อมเสียงกรี๊ดกันก่อนในงานแถลงข่าวที่ทางทรูมิวสิคใจดีจัดขึ้น ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า โดยงานแถลงข่าวเริ่มขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. และทันทีที่พิธีกรประกาศเชิญ 4 หนุ่มยงฮวา, จงฮยอน, จองชิน และมินฮยอกแห่ง CNBLUE ขึ้นบนเวที เสียงกรี๊ดของบรรดาแฟนคลับก็กระหึ่มดังไปทั่วบริเวณลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า จากนั้นทั้งสี่หนุ่มก็ได้ปรากฎตัวขึ้นพร้อมกับแนะนำตัวทีละคนและกล่าวทักทายแฟนๆ รวมไปถึงการพูดคุยกันเล็กน้อยถึงงานแฟนมีตติ้งที่กำลัง จะเกิดขึ้น งานนี้ความน่ารักของทั้งสี่หนุ่มก็มิได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยแม้แต่น้อย เพราะเล่นผลัดกันพูดคำภาษาไทยเอาใจแฟนคลับกัน ไม่ว่าจะเป็นคำว่า “สวย” และ “น่ารักจัง” จากยงฮวา, “ผมมีความสุข” จากหนุ่มจองชิน, “เมืองไทยสุดยอด” จากมินฮยอก และหนุ่มจงฮยอนที่มาพร้อมคำว่า “ผมเป็นหวัด” จนทำให้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ มากขึ้นไปอีก


หลังจากทักทายและพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ งานแถลงข่าวก็เสร็จสิ้นลง แต่หนุ่มๆ CNBLUE ก็ยังไม่ได้ไปไหน เพราะยังคงเอาใจบรรดาแฟนคลับกันต่อกับงานแจกลายเซ็นที่จัดขึ้น ณ บริเวณเดียวกัน ซึ่งงานนี้ผู้โชคดีจำนวน 400 คนที่ได้รับลายเซ็นจากหนุ่มๆ CNBLUE ก็มีความ สุขยิ้มหน้าบานกันถ้วนหน้าเพราะได้ชื่นชมความน่ารักของหนุ่มๆ ทั้งสี่คนอย่างใกล้ชิดกันเลยทีเดียว เช่นเดียวกับทั้งสี่หนุ่มที่ดูจะมีความสุขมากกับการได้พบปะแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันล้นหลามขนาดนี้


สำหรับแฟนๆ ที่มีบัตรงาน “2010 Listen To The CNBLUE Mini Live and Fan Meeting in Thailand” อยู่ในมือแล้ว เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วไปพบกับหนุ่มๆ CNBLUE กันได้ในวันที่ 11 กันยายน นี้ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 17.30 น. จ้า


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top