Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) เผยภาพในกองถ่ายผลงานละครสั้นเรื่อง ‘HARU’ (2010-09-13)

ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) เผยภาพในกองถ่ายผลงานละครสั้นเรื่อง ‘HARU’


ในภาพที่เปิดเผยออกมานี้เป็นภาพในกองถ่ายเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยในวันนั้น ยูโนยุนโฮ จะสวมบทบาทเป็นนักแสดงแนวแอ็คชั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการเข้าฉากอันแสนทรหด โดยในวันนั้นยูโนยุนโฮก็ได้ร่วมแสดงฉากเหล่านี้ด้วยตนเองอีกด้วย


ยูโนยุนโฮ ปรากฏตัวในผลงานละครสั้นอินเตอร์แอคทีฟเรื่อง ‘HARU (ฮารุ)’ เพื่อฉลองปีแห่งการท่องเที่ยวเกาหลี ภายใต้การผลิตโดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) โดยในผลงานนี้มีฮันรยูสตาร์เข้าร่วมประกอบไปด้วย ยูโนยุนโฮ, บิ๊กแบง (BIGBANG), ฮันแชยอง (Han Chae Young), คิมบอม (Kim Bum), พัคชีฮู (Park Shi Hoo) และ อีดาแฮ (Lee Da Hae)


สำหรับผลงานเรื่อง ‘HARU’ ใช้ฉากการถ่ายทำที่ พูซาน, กกซอง จอนนัม, ยังพยอง คยองกี, รถไฟแฮรัง และแม่น้ำฮัน โดยมีเป้าหมายเพื่อถ่ายทอดความงดงามของแต่ละสถานที่ลงในผลงานละครสั้นเรื่องนี้นั่นเอง


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 11 กันยายน เวลา 0.00 น. หลังจากที่มีการเปิดตัวทีเซอร์ผลงานละครสั้น ‘HURA’ ความยาวประมาณ 1 นาทีเป็นครั้งแรก ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันด้วยเสน่ห์ของนักแสดงแต่ละคน พวกเขาก็สามารถเข้ากันได้ดีกับเพลงประกอบได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ‘HURA’ เวอร์ชั่นเต็มเตรียมเปิดตัวในวันที่ 24 กันยายนนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top