Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ เด็กหนุ่มอนาคตไกลค่าย JYP Ent ลัดฟ้าเกาหลีสู่ไทย แฟนๆแห่ต้อนรับเพียบ (2007-10-23)

phoneOne ร่วมกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพจัดกิจกรรมดีๆเพื่อแฟนหนังเกาหลี ใน phoneOne Present Korean FIlm Fans Fest ในวันที่ 22-24 ตุลาคมนี้ พร้อมดึง "คุณ" นิชคุณ หรเวชกุล หนุ่มสายเลือดไทยที่กำลังฝึกฝนการศิลปินในค่ายยักษ์ใหญ่ค่ายเดียวกับหนุ่มเรนมาร่วมงาน และยังมีการแข่งขันท้าทายความเป็นสุดยอดแฟนหนังเกาหลี "Korean Films Fan Awards" ชิงรางวัลทริปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีอีกด้วย


บรรยากาศในวันที่ 23 ตุลาคมนี้เป็นไปอย่างสบายๆ โดยหนุ่มนิชคุณเดินทางมาถึงงานเวลาประมาณ 13.00 น. เพื่อขึ้นเวลาโชว์ตัวเรียกเสียงกรี๊ดได้จากแฟนๆพอหอมปากหอมคอ ก่อนที่จะยกทีมทั้งคุณทั้งแฟน ขึ้นไปชมภาพยนตร์เกาหลีที่เตรียมฉายไว้เอาใจสาวกคอหนังเกาหลีในชื่อเรื่อง Miracle on 1st Street ซึ่งเป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่าง อิมชางชอง กับ ฮาจีวอน หลังจากที่ทั้งคู่เคยฝากผลงานไว้กับ Sex is Zero หนังฮาปนทะลึ่งไว้เมื่อหลายปีก่อน


หลังจากภาพยนตร์จบลง นิชคุณ ก็ลงมาพบปะแฟนๆอย่างใกล้ชิด โดยในงานแฟนมีทครั้งนี้มีทั้งการแจกลายเซ็นและถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ สร้างความสนิทสนมแก่ทั้งสองฝ่ายเป็นอย่างมาก


นอกจากทั้งแฟนคลับและนิชคุณจะได้ถ่ายรูปร่วมกันแล้ว ยังมีการประมูลของรักของหวงของนิชคุณจำนวน 3 ชิ้นอีกด้วย รายได้ทั้งหมดก็บริจาคให้องค์กรการกุศลได้บุญกลับบ้านกันไปตามๆกัน ก่อนงานเลิกก็มีแฟนๆผู้โชคดีจำนวน 5 ท่าน จากการจับฉลากเพื่อร่วมรับประทานอาหารกับนิชคุณอย่างเป็นกันเองอีกด้วย


""
ภาพบรรยากาศภายในงาน ธีมฤดูใบไม้ร่วง

""
บนต้นไม้มีเกร็ดต่างๆเกี่ยวกับประเทศเกาหลี

""
โฉมหน้าพรีเซ็นเตอร์ใหม่

""
สองสาวพรีเซ็นเตอร์ phoneOne

""
บรรยากาศขณะทำการประมูลของรักนิชคุณ

""
ริสแบนด์ชิ้นแรกของนิชคุณสุดรัก

""
นิชคุณสวัสดีแฟนๆชาวไทย


ประมวลภาพ นิชคุณ














Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top