Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อัลบั้มภาพของ Rain ทำยอดจำหน่ายทะลุเป้า ! (2006-02-22)

ยอดสั่งซื้อสำหรับอัลบั้มภาพของ เรน ในชุดใหม่ที่ชื่อ Road for Rain สูงถึง 10,000,000,000 วอน (400 ล้านบาท) ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง MN Pictures ผู้วางแผนและจัดทำอัลบั้มภาพชุดนี้ออกมากล่าวเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า “เราก็ยังไม่ทราบตัวเลขที่แน่นอนสำหรับยอดสั่งจองในครั้งนี้จากเอเจนซี่ทางฝั่งญี่ปุ่นซักเท่าไหร่ แต่พอประมาณได้ว่าสำหรับอัลบั้มภาพพร้อมกับ ดีวีดีชุดนี้ น่าจะได้ยอดมากกว่า หมื่นล้านวอนแล้ว” นั่นเป็นตัวเลขที่สูงจนน่าตกใจ แต่มันก็มีราคาสินค้าที่สูงขึ้นเป็นตัวแปรเช่นกัน และที่สำคัญ ความนิยมในตัวเรนมีเป็นอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่นในทุกวันนี้


สำหรับอัลบั้มภาพนี้จะวางแผงที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนเมษายนหรือพฤษภาคมนี้ ซึ่งจะเป็นภาพที่เรนไปพักผ่อนที่คิวบา และลอสเองเจลลิส เมื่อปีที่ผ่านมา จะเป็นช่วงเวลาที่เขาพักจากงานแสดงและคอนเสิร์ตต่างๆ โดยภาพถ่ายต่างๆนั้นถูกถ่ายด้วยช่างภาพที่ชื่อ Cho Sun-hee


ในอัลบั้มภาพนี้แบ่งส่วนหลักๆออกเป็น 4 ส่วน เช่นในส่วนของ เด็กชายที่ค่อนข้างจะสดใส และความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมา ไปจนถึงความเซ็กซี่ในตัว ส่วนดีวีดีจะมีความยาว 45 นาทีเป็นภาพดิบเกี่ยวกับการเต้นของเขาระหว่างนักเต้นอเมริกาและคิวบา อีกทั้งยังมีบทสัมภาษณ์เขาอีกด้วย


“เรนได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น อีกทั้งคอนเสิร์ตที่ผ่านมาที่จัดใน Madison Square Garden ก็ยังเป็นนักร้องเอเชียคนแรกที่ได้แสดงคอนเสิร์ตที่นั่นอีกด้วย สำหรับอัลบั้มภาพและดีวีดีชุดนี้ หลายๆเอเจนซี่ก็อยากได้ครอบครองนำไปจำหน่ายอีกเช่นกัน” คนใน MN Picture กล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top