Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เปิดใจความล้มเหลวในเรนเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต (2007-10-23)

เรนเผยความในใจ “ปัญหาสีผิวที่คุณมองไม่เห็น”


เรน จะเป็นศิลปินรับเชิญคนแรกในช่วงใหม่ Wide Special ของ Mnet Wide Entertainment News โดยเขาได้เผยความในใจเกี่ยวกับการทัวร์คอนเสิร์ตของเขา


Wide Special มีอีกีซังเป็นพิธีกรและจะออกอากาศทุกวันจันทร์ รายการนี้จะพาเราไปพบกับศิลปินที่ได้รับความนิยมในขณะนั้นๆและจะมีการพูดคุยเจาะลึกถึงเรื่องราวต่างๆ โดยในตอนแรกนี้ได้เรนมาเป็นศิลปินรับเชิญพิเศษซึ่งเขาก็ได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความล้มเหลวในการเดินสายออกทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลกและพูดเกี่ยวกับความรักอีกด้วย


ถึงแม้ว่าเรนจะให้ความสำคัญในกระบวนการการทำงานที่จริงจังมากกว่าผลที่จะได้รับ แต่เรนกล่าวว่าเขารู้สึกว่าการที่เขาเป็นคนเอเชียมันทำให้มีเพดานอะไรบางอย่าง ถึงเขาจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ในเอเชีย แต่เขากลับรู้สึกว่าเขาถูก(ประเทศในแถบตะวันตก)มองเหมือนเป็นศิลปินชั้นสองถ้าเทียบกับความสามารถของตัวเขาเองจริงๆ


การเป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่ก็เหมือนการที่น้ำหยดลงบนหินทุกวันจนหินมันกร่อน และเขาก็ยอมรับมันได้ในจุดนี้ เขารู้สึกว่ามันจะสร้างโอกาสให้เขาได้โตขึ้นมากกว่าเดิม และเขาก็จะเคาะประตูประเทศเหล่านั้นจนกว่ามันจะเปิดต้อนรับเขา


เรนยังกล่าวเสริมอีกว่า แฟนๆจะได้เห็นเขาในเวอร์ชั่นอัพเกรดในคอนเสิร์ตที่เมืองแทกู ในวันที่ 27 ตุลาคมที่จะถึงนี้ และถึงแม้ว่าแฟนๆบางคนจะรู้สึกว่าเขามีอะไรเพรียบพร้อมทุกอย่างแล้ว แต่เรนก็กล่าวว่าเขายังคงต้องการความรักมากกว่าสิ่งใดๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top