Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวก ซนโฮยอง (Son Ho Young) เตรียมกรี๊ด DR Music เตรียมขนทัพศิลปินแห่เยือนไทยเพียบ !!! (2007-10-22)

ในขณะนี้ทางบริษัท DR MUSIC ของเกาหลี ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของ BABY V.O.X RE.V, BABY V.O.X, และกลุ่ม b-boy ระดับโลกที่ชื่อว่า GAMBLER CREW ได้จัดตั้งบริษัท DRMI-THAI ขึ้นในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยที่บริษัท DRMI-THAI นี้เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจในด้านบันเทิงมากมาย โดยหลักๆจะมุ่งเน้นในการประชาสัมพันธ์และโปรโมตศิลปินเกาหลีในประเทศไทย โดยที่ทาง DRMI-THAI จะนำศิลปินเกาหลีมาเปิดแสดงโชว์เคสพร้อมทั้งวางจำหน่ายอัลบั้มของศิลปินนั้นๆในเมืองไทยทุกเดือน เดือนละ 1-2 ศิลปินผลัดเปลี่ยนไปเรื่อยๆเพื่อรองรับการขยายตัวอย่างรวดเร็วของกระแสความนิยมของเพลงเกาหลีในเมืองไทย อีกทั้งยังเป็นการเสนอทางเลือกใหม่ๆให้กับผู้ที่ชื่นชอบในเพลงเกาหลีที่ปัจจุบันนั้นมีอยู่มากมายหลากหลายสไตล์ ดังนั้นเพื่อเป็นการมอบสิทธิพิเศษต่างๆให้กับผู้ที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลีทุกท่าน ทาง DRMI-THAI จึงได้จัดตั้ง DR FANCLUB ขึ้น โดยที่ผู้ที่เป็นสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายอาทิ


• ได้รับบัตรฟรีสำหรับการชมคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลี และ/หรือ ส่วนลดในการซื้อบัตรคอนเสิร์ต และยังสามารถจองบัตรล่วงหน้าก่อนการเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
• ได้รับสิทธิในการเข้าชมโชว์เคสและแฟนมีทของศิลปินเกาหลีในเมืองไทย
• สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆที่ทาง DRMI-THAI จัดขึ้น
• ได้รับ DR FANCLUB MEMBER CARD พร้อมทั้งของที่ระลึกต่างที่ทำขึ้นเพื่อสมาชิกโดยเฉพาะ
*นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิทธิพิเศษที่สมาชิกจะได้รับเท่านั้น สิทธิพิเศษเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบในภายหลัง


สำหรับศิลปินคนแรกที่ทาง DRMI-THAI จะนำมาเปิดโชว์เคสในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ก็คือ ซน โฮ ยอง (อดีตสมาชิกวง G.O.D) ที่ตอนนี้ได้หันมาเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว โดยที่โซน โฮ ยองจะนำเพลงในอัลบั้มชุดแรกและซิงเกิ้ลอัลบั้มล่าสุดมาแสดงในงานโชว์เคสครั้งนี้ด้วย ผู้ที่เป็นสมาชิก DR FANCLUB สามารถเข้าร่วมงานโชว์เคสและร่วมพูดคุยกับโซน โฮ ยองกันอย่างใกล้ชิด และในเดือนธันวาคม ทาง DRMI-THAI มีแผนที่จะนำสาวๆเบบี้วอคซ์รีฟ (BABY V.O.X RE.V) และศิลปินสาวนักเต้นสุดเซ็กซี่คิลกอน (KILGUN) ซึ่งเคยเป็นครูสอนเต้นให้กับ อี ฮโย รี (LEE HYO RI) ศิลปินสาวหมายเลขหนึ่งของเกาหลี มาเปิดโชว์เคสในประเทศไทยต่อไป


ศิลปินที่ทาง DRMI-THAI จะนำมาโปรโมตในประเทศไทยนั้นไม่จำกัดค่ายแต่อย่างใด เนื่องจากว่ามีบริษัท DR MUSIC ที่เกาหลีซึ่งเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในการนำศิลปินเกาหลีไปโปรโมตในต่างประเทศมาแล้วมากมายหลายประเทศและเป็นบริษัทที่ค่ายเพลงต่างๆในเกาหลีได้ไว้วางใจให้เป็นตัวแทนในการโปรโมตในต่างประเทศ เป็นผู้อำนวยความสะดวกในการนำศิลปินเกาหลีมาในประเทศไทยให้ ดังนั้นศิลปินที่จะนำมาจึงไม่ได้ขึ้นอยู่กับค่ายใดค่ายหนึ่งเท่านั้น


ศิลปินเกาหลีคนอื่นๆที่ทาง DRMI-THAI ได้ทำการติดต่อและวางแผนที่จะนำมาโปรโมตในประเทศไทยนั้นมีทั้ง KCM, LEE HYO RI, SG WANNABE, SEEYA, JEWELRY, BAEK JI YOUNG (เบค จิ ยอง), THE CROSS, SEO JI YOUNG (ซอ จิ ยอง อดีตสมาชิกวง SHARP), คอบุคคิ (TURTLES), CHAE YEON (เชยอน), TYPHOON, OH JONG HYUK (โอ จง ฮยอค อดีตสมาชิกวง CLICK-, LEE JAE WON (อี เจ วอน อดีตสมาชิกวง H.O.T), LOVEHOLIC, EVAN (อดีตสมาชิกวง CLICK-B, THE NUTS, FREE STYLE, RUMBLE FISH และนอกจากยังมีศิลปินอื่นๆอีก ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับกระแสความต้องการและตารางงานของศิลปินว่าจะสามารถมาได้ในช่วงไหน


ผู้ที่สนใจจะสมัครเป็นสมาชิกของ DR FANCLUB สามารถมาลงทะเบียนได้ในเวปไซด์
http://board.babyvox-rev.com/registration/register.php

นอกจากนี้ภายในงานโชว์เคสของโซน โฮ ยองครั้งนี้ ทาง DRMI-THAI ยังได้เชิญสมาชิกบางส่วนของวง BABY V.O.X RE.V มาร่วมแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการอีกด้วย งานโชว์เคสจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2550 ที่ร้านซานติก้า (SANTIKA) ในซอยเอกมัย


* อนึ่ง DRMI-THAI ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
* THIS MEMBERSHIP IS APPLICABLE FOR THAI RESIDENTS ONLY.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top