Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) สวมมาด ‘LUCID CULIFER’ ในผลงานแฟชั่น ‘HIGH CUT’ (2010-09-06)

ชายนี่ (SHINee) ปรากฏตัวในอัลบั้มภาพแฟชั่น ‘HIGH CUT’ พร้อมแนวคิด ‘LUCID CULIFER’


ชายนี่ ปรากฏตัวในอัลบั้มแฟชั่นใหม่พร้อมกับเสื้อยืดพีเคสีสันสดใสในอารมณ์แบบหนุ่มทันสมัย ร่วมกับเสื้อยืดฮู๊ดสีสันฉูดฉาดที่มาพร้อมกับท่าทางการโพสท่าในแบบขี้เล่น เผยเสน่ห์ในแบบไดนามิคอันโดดเด่นของพวกเขาได้เป็นอย่างดี


อนยู (Onew) หัวหน้าวงผู้เปี่ยมล่นไปด้วยความสามารถ, จงฮยอน (Jong Hyun) ชายหนุ่มที่มาพร้อมกับท่าโพสแบบผู้ชายสัตว์ป่า, มินโฮ (Min Ho) ชายหนุ่มทรงเสน่ห์ใน ‘Dream Team’, แรพเปอร์ครึ่งหัวสุดร่าเริง คีย์ (KEY) และน้องเล็กที่ยังอยู่ในวัย 10 กว่าปีอย่างแทมิน (Tae Min) พวกเขาทั้ง 5 ปรากฏตัวมาพร้อมกับการถ่ายทำที่แบ่งออกเป็น 2 และ 3 คนเผยเสน่ห์ไอดอลสุดวิเศษให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


โดยเฉพาะยิ่งเป็นช่วงในงานคอนเสิร์ต SMTOWN in SEOUL ส่งผลให้ตลอดระยะเวลาการถ่ายอัลบั้มภาพเซ็นนี้ ชายนี่ ได้ใช้เวลาว่างในการฝึกซ้อมทั้งการร้อง เต้น และแร็พไปพร้อมๆกับการแลกหูฟังซึ่งอัดแน่นไปด้วยผลงานเพลงสนุกๆ เรียกได้ว่ากองถ่ายในวันนั้นเปรียบเสมือนเป็นสถานที่ซ้อมคอนเสิร์ตสำหรับพวกเขาเลยก็ว่าได้


อนึ่ง ขณะอนยูกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับงานละครเวทีเรื่อง ‘Rock of Ages’ ในขณะที่สมาชิกแต่ละคนก็กำลังจะมีงานเดี่ยวด้วยเช่นกัน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top